+Aa-
    Zalo

    Lisa (BLACKPINK) được so sánh với Thủy thủ mặt trăng bởi điều đặc biệt này

    ĐS&PL Lisa (BLACKPINK) đã đạt đến tầm cao mới về sự hoàn hảo của hình thể, thậm chí cô nàng còn được khen là 'thánh body' của K-pop khi được so sánh với Thủy thủ mặt trăng.

    Đã từ rất lâu, Lisa (BLACKPINK) luôn được khen là 'thánh body' của K-pop với thân hình đẹp ngỡ ngàng.

    Không chỉ vậy, cô nàng còn được biết đến rộng rãi không chỉ tại Hàn Quốc mà trên toàn thế giới với tư cách là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu "nữ thần body".

    Thậm chí, Lisa (BLACKPINK) còn được so sánh với Thủy thủ Mặt trăng, vì hình thể của cô ấy đã đạt đến một mức độ hoàn hảo mới.

    Mới đây trên mạng xã hội, một số fan hâm mộ đã bất ngờ chia sẻ hình bóng của Lisa được đặt cạnh hình bóng của Thủy thủ mặt trăng và hình ảnh thu được đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

    Điều này đã khiến các fan hâm mộ đã không khỏi trầm trồ trước tỷ lệ cơ thể hoàn hảo của em út BLACKPINK khi sở hữu bờ vai quyến rũ, đường cong nuột nà gợi cảm, vòng eo siêu nhỏ và đôi chân dài nuột nà.

    Tất cả những đặc điểm này kết hợp với nhau đã tạo nên vẻ ngoài lộng lẫy chẳng khác gì siêu mẫu, càng củng cố danh tiếng của Lisa như một biểu tượng sắc đẹp.

    lisa blackpink duoc so sanh voi thuy thu mat trang boi dieu dac biet nay3
    Lisa (BLACKPINK) được so sánh với Thủy thủ mặt trăng.

    Ngoài ra, theo các chuyên gia sắc đẹp, nhiều người mẫu chỉ cần đạt tỷ lệ 7,5:1 hoặc 8:1 đã được đánh giá cân đối. Tuy nhiên, tỷ lệ cơ thể của Lisa đạt đến chuẩn tuyệt đối 9:1 (khi chia cơ thể thành 9 phần, chiều dài của đầu chỉ bằng một phần). Bởi vậy, dù cao 1,67 m song Lisa trông cao hơn nhiều so với số đo thật.

    Stylist của Lisa cũng từng thừa nhận rằng thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm BLACKPINK có khả năng phù hợp với mọi trang phục: "Lisa có tỷ lệ cơ thể hoàn hảo. Những bộ trang phục mà các thành viên khác không phù hợp, Lisa thì ngược lại. Cô ấy có thể mặc được bất cứ trang phục nào, dù kén dáng ra sao”.

    lisa blackpink duoc so sanh voi thuy thu mat trang boi dieu dac biet nay2
    Lisa (BLACKPINK) sở hữu thân hình mà mọi cô gái đều mơ ước.

    Lisa sinh năm 1997, nữ ca sĩ ngày càng trưởng thành cả về hình ảnh, phong cách lẫn danh tiếng. Ngay sau khi Coachella diễn ra, những khoảnh khắc trình diễn trên sân khấu của Lisa đều lọt top xu hướng trên các nền tảng trực tuyến. Ở thời điểm biểu diễn, cái tên Lisa cũng vượt qua BLACKPINK để dẫn đầu top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất tại Mỹ.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lisa-blackpink-duoc-so-sanh-voi-thuy-thu-mat-trang-boi-dieu-dac-biet-nay-a574660.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan