+Aa-
    Zalo

    Lisa (BlackPink) khoe ảnh chụp chung với Neymar khiến dân mạng "dậy sóng"

    • DSPL
    ĐS&PL Trong hình ảnh mới được đăng tải, Lisa (BlackPink) đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi chụp chung với ngôi sao bóng đá Neymar.

    Trên trang Instagram cá nhân mới đây, Lisa (BlackPink) đã đăng tải hình chụp chung với Neymar. Trong bức ảnh này, em út của BlackPink ăn mặc giản dị và không trang điểm đậm như những lần đi diễn. Bên cạnh đó, ngôi sao bóng đá người Brazil cũng chia sẻ hình ảnh sánh vai cùng Lisa trên trang mạng xã hội.

    Sau động thái trên, Lisa đã trở thành từ khoá được nhiều người tìm kiến trên mạng. 

    lisa chup chung voi neymar
    Lisa (BlackPink) chia sẻ ảnh chụp chung với Neymar. Ảnh: Instagram

    Được biết, Lisa trước đó đã thông báo rằng cô đã đến Riyadh, thủ đô của Saudi Arabia. Trong khi đó, Neymar cũng tới đây để dự trận giao hữu giữa PSG với Riyadh All Stars của Cristiano Ronaldo vào hôm 20/1. Nhiều người hâm mộ cho rằng Lisa và Neymar có thể đã gặp nhau tại sự kiện này.

    Theo tiết lộ của HLV Galtier, Neymar hiện vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương từ đợt World Cup 2022. Ông chia sẻ: "Mắt cá chân của Neymar bị bầm tím trong lúc dự World Cup. Cậu ấy đã được bác sĩ điều trị. Nhưng có vẻ Neymar vẫn còn cảm thấy đau đớn. Cậu ấy đã thi đấu nỗ lực nhưng vẫn chưa lấy lại được sự linh hoạt như trước đây".

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lisa-blackpink-khoe-anh-chup-chung-voi-neymar-khien-dan-mang-day-song-a564270.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan