+Aa-
    Zalo

    Lisa - Blackpink nhiễm COVID-19

    ĐS&PL Phía công ty quản lý của Lisa - Blackpink xác nhận, nữ ca sĩ vừa có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 vào chiều nay (24/11).

    Chiều 24/11, phía công ty quả lý của Lisa là YG Entertainment đã thức đưa ra thông báo về việc nữ ca sĩ Lisa - Blackpink đã có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

    Hiện Lisa hủy toàn bộ lịch trình, thực hiện cách ly và điều trị theo hướng dẫn của cơ quan y tế.

    "Sức khỏe của nghệ sĩ và nhân viên luôn là ưu tiên hàng đầu của công ty", đại diện công ty quản lý nói.

    lisa blackpink nhiem covid 19 dspl 1 2
    Lisa nhóm Blackpink nhiễm COVID-19. 

    Ba thành viên còn lại của Blackpink là Rosé, Jisoo, Jennie đã xét nghiệm PCR và đang chờ kết quả xét nghiệm COVID-19.

    Bên cạnh đó, Rosé cũng được thông báo đã hủy việc có mặt tại sự kiện của một thương hiệu trang sức vào ngày mai (25/11), do cô có tiếp xúc gần với một ca F0 khác.

    YG cho biết: "Trước hết, chúng tôi đã thực hiện các biện pháp chủ động với sự hướng dẫn của cơ quan y tế bằng cách chia sẻ kịp thời và chính xác các thông tin liên quan với các quan chức".

    Ngay sau khi thông tin Lisa nhiễm COVID-19 được công bố, trên các diễn đàn mạng xã hội, người hâm mộ bày tỏ lo lắng về sức khỏe của thần tượng.

    Từ khóa "Lisa" lên top thịnh hành của Twitter với gần 400 nghìn lượt chia sẻ sau khi tin được công bố. Tài khoản Supercasualfan đăng trên Twitter: "Hy vọng cô ấy không sao vì đã tiêm đủ hai mũi vaccine. Tôi sẽ cầu nguyện cho Lisa mau khỏe và các thành viên khác được an toàn".

    Lisa (tên thật Lalisa Manoban) sinh năm 1997 ở Thái Lan, đến Hàn Quốc làm thực tập sinh, sau đó gia nhập nhóm Blackpink, gặt hái nhiều thành công.

    Năm 2020, nữ ca sĩ thu hút nhiều sự quan tâm khi làm giám khảo show thực tế Thanh xuân có bạn 2 do Trung Quốc sản xuất. Cô có lượng fan đông đảo với hơn 58,9 triệu người theo dõi trên Instagram. Lisa nhiều năm liên tiếp dẫn đầu bình chọn 100 gương mặt đẹp nhất châu Á do trang TC Candler thực hiện.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lisa-blackpink-nhiem-covid-19-a520258.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan