+Aa-
    Zalo

    Lisa (BLACKPINK) trở thành nghệ sĩ châu Á có ảnh hưởng nhất toàn cầu

    • DSPL
    ĐS&PL Là thành viên người Thái duy nhất của BLACKPINK, em út Lisa thường được mệnh danh là "em gái quốc tế" vì sức ảnh hưởng của cô nàng đối với các fan quốc tế là vô cùng lớn.

    Chuyên trang thống kê Hypeauditor gần đây công bố Top 1.000 người nổi tiếng có ảnh hưởng trên mạng xã hội toàn cầu, giai đoạn 2021-2022. Trong danh sách này, Lisa (BLACKPINK) xếp vị trí thứ 8, trở thành người nổi tiếng gốc châu Á có thứ hạng quan tâm cao nhất trên mạng xã hội, với 77,11 triệu người theo dõi trên Instagram.

    Ngoài Lisa, nam ca sĩ V nhóm nhạc BTS đứng thứ 10 trong danh sách với 40,81 triệu người theo dõi, trở thành nghệ sĩ châu Á có tầm ảnh hưởng thứ hai toàn cầu.

    Trước đó, Hội đồng bình chọn Gold House - một tổ chức phi lợi nhuận - cũng xếp Lisa vào nhóm A100 - nhóm 100 người châu Á, Thái Bình Dương có ảnh hưởng nhất năm 2022. Dự kiến, tổ chức Gold House sẽ tổ chức lễ vinh danh vào 21/5 tại Los Angeles.

    lisa blackpink tro thanh nghe si chau a co anh huong nhat toan cau1 copy
    Lisa (BLACKPINK).

    Năm ngoái, Lisa cùng các thành viên khác của BLACKPINK cũng được Gold House đưa vào top 100, trở thành nhóm nhạc Kpop duy nhất nằm trong Top 100 người châu Á có ảnh hưởng nhất năm 2021.

    Là thành viên người Thái duy nhất của BLACKPINK, em út Lisa thường được mệnh danh là "em gái quốc tế" vì sức ảnh hưởng của cô nàng đối với các fan quốc tế là vô cùng lớn. Bằng chứng là sản phẩm solo đầu tay của cô liên tục lập những thành tích mới kể từ khi ra mắt đến nay.

    Hai bản hit "Lalisa", "Money" đều đạt mốc 200 triệu lượt nghe trên Spotify, Lisa đã trở thành nghệ sĩ nữ solo Kpop đầu tiên có thành tích này. MV "Lalisa" đã đạt được con số ấn tượng 73,6 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu tiên, phá vỡ kỷ lục 65,2 triệu lượt xem trước đó của bản hit năm 2019 “ME!” của Taylor Swift.

    Lisa hiện là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng lớn tại Hàn Quốc, Trung Quốc cũng như quê nhà Thái Lan. Cô nhiều lần được bình chọn là sao nữ có gương mặt đẹp nhất hành tinh. 

    lisa blackpink tro thanh nghe si chau a co anh huong nhat toan cau2
    Giọng ca sinh năm 1997 được nhiều nhãn hàng, tạp chí "chọn mặt gửi vàng".

    Em út BLACKPINK sinh ra và lớn lên tại Thái Lan, trước khi được phát hiện trong một buổi thử giọng của YG Entertainment, Hàn Quốc năm 14 tuổi. Từ năm 2011, Lisa chuyển đến Hàn Quốc để bắt đầu quá trình đào tạo chính thức với tư cách là một thực tập sinh trong 5 năm. Từ 2016, cô hoạt động với vai trò thành viên Blackpink. Năm 2021, cô từng được bình chọn là sao nữ có gương mặt đẹp nhất hành tinh. Ở tuổi 25, sự nghiệp của Lisa phát triển trên quy mô toàn cầu.

    Không có ảnh hưởng lớn như Lisa nhưng V (BTS) đứng thứ 10 trong danh sách với 40,81 triệu người theo dõi, trở thành nghệ sĩ châu Á có tầm ảnh hưởng thứ hai toàn cầu. V còn ghi tên mình vào danh sách Guinness nhờ 2 kỷ lục trên Instagram. Đó là tài khoản đạt 1 triệu follower nhanh nhất (43 phút) và đạt 10 triệu follower nhanh nhất (4 tiếng 52 phút).

    lisa blackpink tro thanh nghe si chau a co anh huong nhat toan cau3
    V (BTS).
     
    Không chỉ vậy, anh còn là chủ nhân của bức ảnh nhiều lượt yêu thích nhất châu Á trên Instagram, với hơn 19 triệu lượt thả tim.
     
    V là một trong những biểu tượng nhan sắc của BTS, nhóm nhạc gồm 7 thành viên (RM, V, Jimin, Jungkook, Suga, J-Hope và Jin). Nam idol chinh phục ARMY không chỉ bởi giọng hát ngọt ngào, khuôn mặt như "tượng tạc" mà còn với phong cách thời trang cuốn hút, không thua người mẫu chuyên nghiệp.
     
    Bích Thảo(T/h)
     
    Ảnh: Vogue, Elle 
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lisa-blackpink-tro-thanh-nghe-si-chau-a-co-anh-huong-nhat-toan-cau-a536440.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan