+Aa-
    Zalo

    Lisa (BLACKPINK) và Triệu Lộ Tư "đụng hàng" trang phục trên thảm đỏ

    • DSPL
    ĐS&PL Cùng diện một mẫu trang phục khi xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện, Triệu Lộ Tư thiên về phong cách dịu dàng, thanh nhã thì Lisa lại khiến công chúng choáng ngợp với vẻ quyến rũ, gợi cảm.

    Tối 18/10, Lisa đã ghi dấu ấn với vẻ ngoài xinh đẹp, trang nhã khi tham dự sự kiện. Không chỉ sở hữu thần thái sang trọng, thành viên nhóm nhạc BLACKPINK còn gây ấn tượng với bộ váy trắng và phụ kiện đính kèm.

    Theo đó, Lisa đã mặc chiếc váy có thiết kế và màu sắc tương tự trang phục Triệu Lộ Tư từng diện ở sự kiện trước đó. Bên cạnh đó, dân mạng còn phát hiện vòng cổ của nữ thần tượng cũng gần giống với chiếc vòng mà Ngô Lỗi từng đeo.

    Người đầu tiên mặc mẫu váy này là Triệu Lộ Tư, nàng tiểu hoa nổi tiếng nhờ hàng loạt vai diễn đình đám, đặc biệt là bộ phim Tinh hán xán lạn rất thành công khi lên sóng trong năm nay. Cô nàng xuất hiện tại sự kiện BVLGARI Eden The Garden Of Wonders tại Thượng Hải, là một buổi dạ tiệc giới thiệu trang sức của nhãn hàng.

    lisa blackpink va trieu lo tu dung hang trang phuc tren tham do1
    lisa blackpink va trieu lo tu dung hang trang phuc tren tham do4
    Triệu Lộ Tư khoe nét đẹp kiêu sa tại thảm đỏ. 

    Bên cạnh đó, khi xuất hiện tại lễ trao giải BVLGARI's Avrora Awards, Lisa đã lập tức chiếm "spotlight" với sắc vóc sáng bừng. Cô diện chiếc đầm trắng trơn chất liệu satin mềm mại tôn vóc dáng. Vẫn trung thành với mái bằng, lần này Lisa để tóc thẳng và nhuộm nâu đen trầm khoe visual tựa búp bê. Ngay cả ống kính camera thường kém chất lượng cũng không dìm được nhan sắc của mỹ nhân BLACKPINK.

    lisa blackpink va trieu lo tu dung hang trang phuc tren tham do2
    lisa blackpink va trieu lo tu dung hang trang phuc tren tham do3
    Diện bộ váy giống với Triệu Lộ Tư, Lisa mang đến nét gợi cảm, quyến rũ. 

    Em út BLACKPINK vinh dự được BVLGARI chuẩn bị phụ kiện quý giá khi đeo hai món trang sức cực ấn tượng. Chiếc vòng cổ Serpenti được đính kim cương và ngọc lục bảo cùng chiếc vòng tay đồng bộ mà Lisa đeo có tổng giá trị hơn 600.000 USD.

    lisa blackpink va trieu lo tu dung hang trang phuc tren tham do6
    lisa blackpink va trieu lo tu dung hang trang phuc tren tham do5
    Lisa và Triệu Lộ Tư đều tỏa sáng theo một cách riêng.

    Màn “đụng hàng” xuyên quốc gia đang được bàn tán sôi nổi nhất hiện nay thuộc về mỹ nhân Thái Lan Lisa Blackpink và nàng tiểu hoa đình đám xứ Trung Triệu Lộ Tư. Hai ngôi sao đều lựa chọn chiếc váy của thương hiệu Vivienne Westwood có giá gần 7.000 USD khi xuất hiện tại sự kiện nhãn hàng.

    Nhiều cư dân mạng nhận xét hai ngôi sao mang đến thần thái hoàn toàn đối lập. Nếu Triệu Lộ Tư thiên về phong cách dịu dàng, thanh nhã thì Lisa lại khiến công chúng choáng ngợp với vẻ quyến rũ, gợi cảm. Có thể thấy, cùng diện chung một mẫu váy, Lisa và Triệu Lộ Tư đều tỏa sáng theo một cách riêng.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo, TV Report, Osen, iMBC 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lisa-blackpink-va-trieu-lo-tu-dung-hang-trang-phuc-tren-tham-do-a554652.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan