+Aa-
    Zalo

    Lisa - Jisoo (BLACKPINK) chung khung hình với 2 nhân vật “khủng” khiến dân tình “dậy sóng”

    (ĐS&PL) - Cộng đồng mạng được dịp xôn xao khi chứng kiến khoảnh khắc Lisa và Jisoo (BLACKPINK) đứng chung khung hình cùng hai nhân vật có profile “không phải dạng vừa”.

    Trưa ngày 16/4 (theo giờ Việt Nam), BLACKPINK chính thức đổ bộ sân khấu Coachella 2023, xác lập lịch sử là nghệ sĩ châu Á đầu tiên trình diễn với vai trò Headliner tại sự kiện âm nhạc đình đám này.

    Tại đây, nhóm nhạc nữ nhà YG đã trình diễn 18 tiết mục nhóm và solo. Cách dàn dựng sân khấu, hiệu ứng từ màn hình LED cũng như trang phục và cách làm chủ sân khấu của 4 cô gái đã mang đến bữa tiệc thị giác mãn nhãn cho người xem.

    250 triệu lượt xem qua Youtube và 125.000 khán giả đến xem trực tiếp là con số "ấn tượng" mà BLACKPINK đem về cho Coachella 2023. Đặc biệt, màn trình diễn của nhóm cũng là màn trình diễn được xem livestream nhiều nhất trong lịch sử Coachella.

    lisa jisoo blackpink chung khung hinh voi 2 nhan vat khung khien dan tinh day song
    BLACKPINK "đốt cháy" sân khấu với những màn trình diễn ấn tượng.

    Dễ dàng nhận thấy, màn trình diễn của BLACKPINK tại lễ hội âm nhạc “hot” nhất hành tinh Coachella 2023 là sự kiện được cư dân mạng bàn tán nhiều nhất trong ngày qua.

    Các từ khóa liên quan đến nhóm nhạc ở Coachella 2023 đang cán mốc hàng triệu lượt truy cập, thịnh hành trên toàn cầu. Hầu hết cư dân mạng đều dành lời khen cho các nữ thần tượng.

    Những hình ảnh sau hậu trường sân khấu của các thành viên nhóm BLACKPINK cũng dần được hé lộ, khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

    Một khung hình “quyền lực” trong số đó là khoảnh khắc Jisoo - Lisa hội ngộ chung khung hình cùng Peter Utz - CEO mảng sự kiện và thời trang cao cấp của CELINE và Frédéric Arnault - con trai thứ 4 của tỷ phú giàu nhất thế giới Bernard Arnault, kiêm CEO của một thương hiệu đồng hồ cao cấp.

    Được biết, cả hai người đàn ông quyền lực này đã đến cổ vũ cho màn trình diễn của BLACKPINK tại Coachella 2023. Trong khi Peter Utz rất thân thiết với Lisa, sự xuất hiện của Frédéric Arnault khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

    khoanh khac lisa jisoo blackpink chung khung hinh voi 2 nhan vat khung gay sot coi mang
    Lisa - Jisoo (BLACKPINK) chụp ảnh cùng Peter Utz (diện cây đen) và Frédéric Arnault (áo đỏ) trong hậu trường Coachella 2023.

    Đứng chung với hai nhân vật có profile “không phải dạng vừa”, chị cả và em út nhà BLACKPINK khoe trọn visual cực đỉnh, đặc biệt nụ cười rạng rỡ của cả hai khiến khung hình bừng sáng, “đốn tim” cư dân mạng.

    Theo kế hoạch, BLACKPINK sẽ còn một đêm biểu diễn nữa tại tuần thứ hai của Coachella 2023, vào 11h ngày 23/4 tới (giờ Việt Nam). Khán giả kỳ vọng sẽ được thưởng thức một đêm nhạc “bùng nổ” hơn nữa của nhóm nhạc nữ đình đám, chính thức đánh dấu cột mốc mới trong sự nghiệp 4 cô gái.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lisa-jisoo-blackpink-chung-khung-hinh-voi-2-nhan-vat-khung-khien-dan-tinh-day-song-a572567.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan