+Aa-
    Zalo

    Lisa lên tiếng trước thông tin BlackPink tan rã

    ĐS&PL Lần đầu tiên trong buổi phỏng vấn cùng tạp chí Rolling Stone, Lisa BlackPink chia sẻ rằng nhóm chưa bao giờ đề cập tới chuyện tan rã.

    Trong vòng 2 năm trở lại đây, BlackPink chưa một lần comeback, ra mắt bất kì một sản phẩm mới nào. Cùng lúc đó, công ty chủ quản YG Entertainment lại thúc đẩy sự nghiệp cá nhân cho các thành viên của nhóm. Lisa, Jennie, Rosé nổi bật và thành công với các sản phẩm solo, Jisoo tạo được tiếng vang khi lấn sân sang mảng diễn viên.

    jjj
    Hình ảnh mới nhất có sự xuất hiện của cả nhóm

    Điều khiến fan không khỏi lo lắng là thời hạn hợp đồng của nhóm sắp sửa kết thúc. Không chỉ người hâm mộ mà cộng đồng mạng cũng băn khoăn không biết nhóm có ý định gia hạn thêm hợp đồng hay là tập trung vào con đường solo của riêng mình.

    Tuy nhiên, tại buổi phỏng vấn với tạp chí Rolling Stone, khi được hỏi về điều gì sẽ xảy ra khi nhóm tan rã, Lisa trả lời: “Tôi nghĩ rằng chúng tôi chưa bao giờ nói về điều này với nhau. Chúng tôi đã nói đùa rằng Jisoo sẽ sống ở Hawaii, Lisa sẽ trở về Thái Lan. Nhưng tôi không muốn nghĩ đến sự kết thúc. Nó quá buồn…”.

    Bên cạnh đó, Lisa cũng nhắc đến nhóm nhạc Spice Girls và sự gặp mặt tái hợp của họ, cô chia sẻ: “Chúng tôi có thể làm giống vậy vào một ngày nào đó chứ? Và liệu tôi có thể nhảy như bây giờ không nhỉ? Ý tôi là, không phải BlackPink sẽ tồn tại thêm ít nhất 10 năm nữa sao? Khi đó chúng tôi cũng gần 40 tuổi rồi”.

    Lisa cũng cho biết BlackPink đang thử sức ở nhiều dòng nhạc khác nhau, bởi nhóm muốn đem đến cho khán giả và người hâm mộ một BlackPink mới mẻ hơn. Cô cho rằng còn rất nhiều điều mà nhóm chưa làm được: “Có phải hip hop là thứ duy nhất tôi làm tốt không? Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi cũng giỏi nhạc truyền thống của Thái Lan? Tôi tò mò liệu mình có thể phát triển bản thân đến mức nào. Ngay cả trong vũ đạo, có rất nhiều thể loại tôi chưa thử, chẳng hạn như múa đương đại… Tôi cảm thấy mình còn phải học nhiều hơn nữa”.

    1 6585
    Lisa trong bộ ảnh với tạp chí Rolling Stone

    Mặc dù đạt được sự thành công như ngày hôm nay, trở thành ngôi sao toàn cầu và đại sứ cho những thương hiệu nổi tiếng nhưng Lisa vẫn luôn khiêm tốn, cô cho rằng bản thân vẫn còn rất nhiều thiếu sót, cô muốn trải nghiệm và học tập nhiều hơn mới xứng đáng với những thứ mình đạt được hiện tại.

    Nữ rapper cũng bộc bạch rằng cô từng có quãng thời gian khó khăn và stress, cô đã từng gọi về cho mẹ và đề cập đến chuyện bỏ cuộc: "Khi tôi nói với mẹ rằng mình muốn dừng lại, mẹ sẽ khuyên tôi: 'Hãy nghĩ về trường hợp của con. Có biết bao nhiêu người muốn ở vị trí giống con. Nếu con từ bỏ và trở về nhà, con có thể sống bình thường không? Con chỉ cần tiếp tục cố gắng. Con đã đến được đây rồi, chỉ cần giữ vững cho đến khi kết thúc'.

    Phúc Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lisa-len-tieng-truoc-thong-tin-blackpink-tan-ra-a538988.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan