+Aa-
    Zalo

    Lisa lộ diện visual đỉnh cao sau nghi vấn sống chung với bạn trai CEO

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lầu lộ diện sau nghi vấn sống chung với bạn trai, Lisa khiến fan "ôm tim" vì nhan sắc quá đỗi ngọt ngào.

    Lisa (BlackPink) đã có mặt ở sân bay Incheon (Hàn Quốc) để chuẩn bị lên đường tới Thái Lan dự sự kiện của Céline sáng ngày 13/12. Được biết, sau nghi vấn sống chung với bạn trai tin đồn Frédéric Arnaul đây là lần đầu tiên nữ idol lộ diện trước công chúng.

    Lisa khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc xinh đẹp bất chấp hoàn cảnh của mình trong loạt ảnh chụp vội bởi paparazzi. Nữ thần tượng vẫn tỏa ra khí chất vô cùng sang chảnh và cuốn hút dù không diện trang phục lộng lẫy hay trang điểm cầu kỳ.

    lisa lo dien visual dinh cao sau nghi van song chung voi ban trai ceo 1
    Nữ idol sinh năm 1997 lựa chọn trang phục năng động trong màn xuất hiện đầu tiên sau tin đồn sống chung với con trai tỷ phú giàu thứ 2 thế giới.
    lisa lo dien visual dinh cao sau nghi van song chung voi ban trai ceo 2
    Em út Black Pink được nhiều khán giả chào đón nhiệt tình ngay vừa bước ra từ ô tô.
    lisa lo dien visual dinh cao sau nghi van song chung voi ban trai ceo 3
    Hình ảnh nói trên khác biệt hoàn toàn với thời điểm nữ ca sĩ có mặt ở sân bay Hàn sau 3 đêm diễn ồn ào ở Crazy Horse.
    lisa lo dien visual dinh cao sau nghi van song chung voi ban trai ceo 4
    Trước ống kính, Lisa khiến người hâm mộ tấm tắc khen ngợi vì nhan sắc xinh đẹp. Có thể nói, “tóc mái 10 tỷ” đã đóng vai trò quan trọng trong màn tỏa sáng mới đây của nữ ca sĩ.

    Đáng chú ý, nhiều fan chào đón, vây quanh người đẹp sinh năm 1997 ở sân bay Incheon. Hình ảnh này hoàn toàn đối lập với thời điểm cô trở lại Hàn sau 3 đêm diễn gây tranh cãi ở hộp đêm thoát y Crazy Horse. Bên cạnh đó, vẻ rạng rỡ của em út BlackPink cũng nhanh chóng trở thành chủ đề hút về nhiều thảo luận trên các diễn đàn xứ Hàn.

    lisa lo dien visual dinh cao sau nghi van song chung voi ban trai ceo 5
    lisa lo dien visual dinh cao sau nghi van song chung voi ban trai ceo 6
    Nữ idol sinh năm 1997 còn ghi điểm với thái độ thân thiện khi liên tục vẫy tay chào phóng viên và người hâm mộ tại sân bay. 
    lisa lo dien visual dinh cao sau nghi van song chung voi ban trai ceo 7
    Lisa vướng tin đồn sống chung với quý tử nhà tỷ phủ giàu nhất nhì thế giới. 

    Trong những ngày gần đây, Lisa vướng tin đồn sống chung với quý tử nhà tỷ phủ giàu nhất nhì thế giới. Theo nguồn tin, trong năm nay, thời gian Lisa ở Paris ước tính khoảng 4 - 5 tháng. Và fan lại không bắt gặp Lisa ở khách sạn như các thành viên còn lại trong nhóm. Hơn nữa, gần đây người đẹp còn đưa cả cún cưng sang Pháp. Từ đây, nhiều khán giả đặt ra nghi vấn Lisa sống chung với Frédéric Arnaul trong thời gian ở đây.

    YG Entertainment chính thức phát thông cáo tuyên bố về việc đã hoàn tất việc gia hạn hợp đồng độc quyền với BlackPink ngày 6/12. Công ty cho biết: "Sau khi trao đổi kỹ lưỡng với BlackPink chúng tôi đã ký hợp đồng độc quyền cho các hoạt động của nhóm dựa trên sự tin tưởng sâu sắc".

    Tuy nhiên, YG chỉ khẳng định sẽ là người điều hành các hoạt động chung của nhóm, còn các hoạt động riêng lẻ của từng thành viên vẫn chưa rõ ràng.

    Cổ phiếu của YG đã lập tức phi mã lên con số khổng lồ ngay sau thông tin BlackPink tái ký hợp đồng với công ty. Điều này một lần nữa chứng tỏ BlackPink đang là con gà đẻ trứng vàng của YG và việc tái ký hợp đồng thành công có thể được xem là bàn đạp trong công cuộc kiếm tiền của công ty thông qua hoạt động tương lai của nhóm.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lisa-lo-dien-visual-dinh-cao-sau-nghi-van-song-chung-voi-ban-trai-ceo-a603319.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan