+Aa-
    Zalo

    Livehshow 4 Bước nhảy hoàn vũ 2015: Hương Giang Idol bị Trác Thúy Miêu vạch mặt

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Giám khảo khó tính này cũng lần đầu tiên dành tặng cho nữ ca sỹ số điểm tuyệt đối sau 3 liveshow.

    (ĐSPL) - Giám khảo khó tính này cũng lần đầu tiên dành tặng cho nữ ca sĩ số điểm tuyệt đối sau 3 liveshow.

    Sau 3 liveshow, chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã trở nên vô cùng thu hút, đặc sắc với các chủ đề khác nhau, liên tục thử thách các thí sinh với khả năng ứng biến, sáng tạo với các vũ đạo, câu chuyện. Trong tuần này, 8 cặp đôi đã cùng thi tài với chủ đề Phim hoạt hình. Những nhân vật dễ thương, một thời gắn liền với tuổi thơ sẽ được các thí sinh hóa thân và gửi tặng khán giả.

    Hầu hết tất cả các thí sinh đều nỗ lực hết mình và đến từ khá sớm để chuẩn bị cho chương trình, vì đêm nay sẽ có 1 cặp đôi phải chia tay chương trình với tổng điểm quy đổi thấp nhất.

    Nhận biết được điều này, Hương Giang Idol đã tập luyện khá nhiều và đầu tư hơn về phần dàn dựng. Cô cũng nắm bắt được thần thái của nhân vật và biểu diễn khá tốt.

    Trong phần trình diễn của Hương Giang - Geogri Ganev. Hương Giang đã trở thành bà chủ Cruella độc ác, đanh đá trong phim hoạt hình 101 chú chó đốm. 
    Với điệu Quickstep, cô cùng bạn nhảy Georgi Ganev trình diễn câu chuyện đầy kịch tính của đàn chó chống lại bà chủ ghê gớm.

    Giám khảo Trác Thúy Miêu đã chia sẻ “Hương Giang đã thể hiện 3 trạng thái tâm lí trong phần nhảy rất tốt. Hôm nay tôi mới biết được "bộ mặt thật" của bạn đó Hương Giang. Rất xuất sắc, cảm ơn bạn đã mang đến một tiết mục hay”.


    Kết quả cặp đôi này nhận được tổng điểm khá cao là 38 điểm. Khép lại chương trình thí sinh Sử Duy Vương phải ngậm ngùi chia tay chương trình vì đạt điểm số thấp nhất. Anh và bạn nhảy Antoaneta cũng là cặp thí sinh đầu tiên bị loại trong chương trình năm nay.

    Photo: Huy Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/livehshow-4-buoc-nhay-hoan-vu-2015-huong-giang-idol-bi-trac-thuy-mieu-vach-mat-a81931.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan