+Aa-
    Zalo

    LIVER SAFE LIFE – đột phá mới bảo vệ gan khỏi tác hại từ bia rượu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liver Safe Life của tập đoàn Marine Bioprocess Hàn Quốc đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

    Liver Safe Life của tập đoàn Marine Bioprocess Hàn Quốc đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Đây là sản phẩm mang đến sự hiệu quả trong việc tăng cường chức năng gan và hạn chế tác dụng có hại của bia rượu với chiết xuất tảo biển lên men là thành phần chính, một sản phẩm đầy ý nghĩa đối với sức khỏe những người thường xuyên uống rượu bia, nhất là những ai phải dùng rượu bia trong công việc, giao tiếp hàng ngày.

    Theo thống kê, VIệt Nam có 5\% dân số mắc bệnh sơ gan, trong đó xơ gan do sử dụng rượu bia chiếm 18\%, đây là một con số không nhỏ và đang có xu hướng tăng trong tương lai. Việc uống nhiều bia rượu của người Việt xuất phát từ nhiều lý do: vì họp mặt giải trí, vì văn hóa giao tiếp kinh doanh qua bàn tiệc… Điều đáng lo là chỉ đến khi sức khỏe có dấu hiệu xuống cấp thì người bệnh mới đến gặp bác sĩ, nên biết gan là một sát thủ thầm lặng với rất ít triệu chứng được thể hiện rõ rệt, khi phát hiện thì bệnh đã đang nghiêm trọng.
    Liver Safe Life có 100\% nguyên liệu thiên nhiên trong công thức với chiết xuất tảo biển lên men là thành phần chính đã tạo nên bước đột phá mới trong việc cải thiện và nâng cao sức khỏe lá gan được tập đoàn Marine Bioprocess Hàn Quốc đầu tư nghiên cứu. Bản thân tảo biển đã là một “siêu thực phẩm” với giá trị dinh dưỡng nổi trội so với bất kỳ thực vật nào trên đất liền, qua quá trình lên men, tảo biển càng sản sinh ra các chất có lợi trong đó là GABA – một axit amin gần đây được chú ý và ứng dụng vào nhiều các sản phẩm sức khỏe cao cấp trên thế giới.

    Dùng 1 lọ trước khi uống rượu bia, các thành phần này trong Liver Safe Life giúp việc chuyển hóa bia rượu tại gan tốt hơn, quá trình giải độc gan được hỗ trợ giúp đào thải những độc tố ra ngoài, không ứ động tại gan gây ra triệu chứng men gan tăng cao, xơ gan. Nhờ đó, các triệu chứng nhứt đầu, mệt mỏi do uống rượu bia cũng giảm đáng kể, giúp người dùng trở lại trạng thái ổn định để làm việc và sinh hoạt.
    Kết quả thử nghiệm lâm sàng :
    - 48 bệnh nhân có tổn thương gan do rượu.
    - 24 người sử dụng  Liver Safe Life thực thụ ( FST )  / 24 người sử dụng Liver Sale Life giả (  Placebo )
    - Sử dụng liên tục 1 lon 100g/ ngày x 4 tuần.

    Kết quả :
    • Bảng A : Chỉ số men gan ( GGT, AST, ALT ) cải thiện rất tốt với nhóm FST  và gần như không đáp ứng với  nhóm Placebo
    • Bảng B : Điểm sinh học chống oxy hóa.( SOD, CAT, GPx, MDA) đáp ứng rất tốt với  nhóm FST  và không đáp ứng với nhóm Placebo 
    Kết quả thử nghiệm lâm sàng đã cho thấy được Việt Nam đã đón nhận thêm một sản phẩm thật sự hiệu quả, làm tăng thêm sự tin tưởng cho ngành thực phẩm chức năng Việt Nam. Thêm một hy vọng, một sự lựa chọn đúng đắn cho những người đang đối mặt với nguy cơ mắc bệnh gan do uống nhiều bia rượu.
    Sản phẩm được phân phối bởi công ty TNHH LAMI – 72/790 Nguyễn Văn Dung, phường 4, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 3984 1297
    www.liversafelife.com
    PV
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/liver-safe-life-dot-pha-moi-bao-ve-gan-khoi-tac-hai-tu-bia-ruou-a135311.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.