+Aa-
    Zalo

    Liverpool - Chelsea: Những cầu thủ trẻ nào có thể "hóa rồng" tại Carabao Cup?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước cuộc đụng độ ở vòng ba Carabao Cup giữa Liverpool và Chelsea vào rạng sáng 29/7, những cầu thủ trẻ nào sẽ được các HLV trưởng tin tưởng trao cơ hội?

    Trước cuộc đụng độ ở vòng ba Carabao Cup giữa Liverpool và Chelsea vào rạng sáng 29/7, những cầu thủ trẻ nào sẽ được các HLV trưởng tin tưởng trao cơ hội?

    Ethan Ampadu


    Ampadu từ lâu đã được coi là cầu thủ trẻ đầy tiềm năng nhưng danh tiếng của anh mới tăng lên trong thời gian gần đây. Anh nhận được nhiều lời khen ngợi cho màn trình diễn ấn tượng của mình trong chiến thắng 4-1 của xứ Wales trước Ireland tại UEFA Nations League hồi đầu tháng này. Sau đó, vài ngày sau sinh nhật thứ 18 của mình, Ampadu đã nhận được một hợp đồng kéo dài 5 năm mới với Chelsea.

    Antonio Conte đã từng gọi "sản phẩm" của lò đào tạo Exeter City này là "tương lai của Chelsea" ở mùa trước. Ampadu cũng đã được HLV Maurizio Sarri mô tả tương tự khi nói rằng ông "rất, rất hạnh phúc" khi có được bản hợp đồng mới của tài năng trẻ này vào tuần trước.

    Ampadu gia nhập Chelsea từ Exeter City mùa hè năm ngoái, là một hậu vệ trung tâm có lối đá thông minh và kỹ thuật, ngoài ra anh cũng có thể chơi ở hàng tiền vệ. Tuy rất tự tin về sự trưởng thành của bản thân, nhưng Ampadu vẫn chưa được HLV Sarri trao cơ hội.

    "Có một sự thất vọng ở mặt nào đó, nhưng tôi đang được đào tạo với các cầu thủ đầy kinh nghiệm khác", Ampadu chia sẻ. "Tôi chỉ đang cố gắng cải thiện bản thân để có cơ hội đá chính. Tại thời điểm này, tôi sẽ tiếp tục luyện tập. Tôi muốn cho ban huấn luyện biết tôi có thể làm gì".

    Callum Hudson-Odoi


    Hudson-Odoi là một cầu thủ trẻ Chelsea khác, cũng đang nỗ lực để được gọi vào đội một. Tiền đạo 17 tuổi đã có mặt trong các cuốn sách của câu lạc bộ kể từ năm 2007 và gây ấn tượng trong học viện đào tạo. Tháng 11 này anh mới đủ 18 tuổi nhưng đã được ra mắt khi vào sân thay người muộn trong chiến thắng 3-0 trước Newcastle tại FA Cup vào tháng Giêng và tiếp tục theo đội tới Premier League trong trận gặp Bournemouth vài ngày sau đó.

    "Callum đã có một màn trình diễn chất lượng", đồng đội của Callum ở Chelsea, Cesar Azpilicueta nói. "Tôi chắc chắn nếu cậu ấy tiếp tục duy trì những gì cậu ấy đang làm vào lúc này, cậu ấy sẽ rất trở nên quan trọng đối với đội. Đó là điều cậu ấy đang có trong tay".

    Curtis Jones


    Liệu Jones có thể là cầu thủ trẻ tiếp theo của Liverpool "hóa rồng"? Jurgen Klopp đã cho thấy ông không ngại đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ, khi Trent Alexander-Arnold và Joe Gomez trở thành thành viên chủ chốt trong hàng phòng ngự của Liverpool trong những tháng gần đây.

    Jones chắc chắn đã gây ấn tượng lớn trong chuyến du đấu tiền mùa giải của Liverpool tại Hoa Kỳ. HLV Klopp khẳng định "còn một chặng đường dài để đi" cho Jones phát triển tiềm năng, nhưng ông đã bị ấn tượng bởi sự tự tin của cầu thủ trẻ này.

    Jones vẫn chưa có trận ra mắt đầu tiên, nhưng cầu thủ này đã cải thiện phong cách cũng như kỹ năng của mình dưới sự hướng dẫn của Klopp. "Tôi thích chơi bóng, tôi thích lừa bóng, tôi muốn nhận các đường chuyền và ghi bàn thắng. Nhưng ông ấy chắc chắn sẽ giúp tôi ở những khía cạnh khác như phòng ngự, xử lý, thu hồi bóng và hỗ trợ đồng đội", anh nói trước mùa giải. Curtus Jones rất mong chờ một cơ hội để thể hiện những nỗ lực đó trên sân khấu lớn.

    T.T(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/liverpool---chelsea-nhung-cau-thu-tre-nao-co-the-hoa-rong-tai-carabao-cup-a245518.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.