Liverpool nhận 'tin dữ' sau đại thắng 5-2 AS Roma


Thứ 4, 25/04/2018 | 00:57


Chiến thắng tại Anfield của Liverpool đã trở nên không trọn vẹn khi Alex Oxlade-Chamberlain dính chấn thương nặng ở đầu gối.

Chiến thắng tại Anfield của Liverpool đã trở nên không trọn vẹn khi Alex Oxlade-Chamberlain dính chấn thương nặng ở đầu gối.

Rạng sáng nay, Liverpool có trận tiếp Roma trong khuôn khổ lượt đi vòng bán kết Champions League. The Kop đã nhận tổn thất từ khá sớm khi tiền vệ Chamberlain chấn thương và phải rời sân từ khá sớm.

Cụ thể, phút 15, cầu thủ người Anh có tình huống va chạm rất mạnh với hậu vệ Aleksandar Kolarov bên phía Roma. Tình huống vào bóng này khiến cựu sao Arsenal tỏ ra đau đớn, dù rất cố gắng nhưng anh không thể tiếp tục thi đấu.

Ngôi sao sinh năm 1993 rời sân bằng cáng, anh nhường vị trí cho Georginio Wijnaldum. Theo chẩn đoán cầu thủ người Anh dính chấn thương đầu gối trái, anh rất khó ra sân trong trận đấu với Stoke vào cuối tuần này.

Alex Oxlade-Chamberlain dính chấn thương khá nặng.

Thậm chí Chamberlain còn đứng trước khả năng không thể góp mặt trong trận lượt về bán kết Champions League trên đất Italia. Xa hơn, nếu chấn thương diễn biến phức tạp cầu thủ này có thể ngồi nhà theo dõi World Cup 2018.

Chia sẻ về chấn thương của cậu học trò, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Có lẽ, Chamberlain đã gặp chấn thương nặng. Nếu bạn nói bất kỳ điều gì trước khi cậu ấy chụp chiếu thì chẳng bao giờ là tin tốt cả.  Đây thực sự là đòn đau với Liverpool. Chúng tôi vẫn còn một vài trận đấu quan trọng nhưng lại không có đội hình đủ mạnh. Vì vậy, chúng tôi phải nghĩ cách trong trận đấu tiếp theo”.

Với chấn thương của Chamberlain (trước đó là Emre Can), trong tay HLV Jurgen Klopp chỉ còn 3 sự lựa chọn khả dĩ ở vị trí tiền vệ trung tâm là Jordan Henderson, James Milner và Wijnaldum.

Được biết, không chỉ CĐV Liverpool mà cả CĐV ĐT Anh cũng rất lo lắng trước tình hình chấn thương của Chamberlain, khi có nguồn tin cho biết, cựu ngôi sao Arsenal có thể phải nghỉ hết mùa giải và không thể cùng “Tam sư” dự VCK World Cup 2018.

H.V (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/liverpool-nhan-tin-du-sau-dai-thang-5-2-as-roma-a227565.html