+Aa-
    Zalo

    Liveshow 1 Giọng hát Việt nhí: HLV Hồ Hoài Anh hóa bác bảo vệ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong liveshow 1 Giọng hát Việt nhí 2015, vở kịch mở màn của 4 vị HLV khiến cho khán giả vô cùng thích thú.

    (ĐSPL) - Trong liveshow 1 Giọng hát Việt nhí 2015, vở kịch mở màn của 4 vị HLV khiến cho khán giả vô cùng thích thú.

    Sau hai vòng thi Giấu mặt và Đối đầu vô cùng thú vị,Giọng hát Việt nhí 2015 chính thức bước sang chặng đường cam go cuối cùng – vòng Liveshow.

    Trong đêm Liveshow 1 Giọng hát Việt nhí 2015, ngoài phần biểu diễn của 9 thí sinh thì các Huấn luyện viên và các thí sinh của chương trình còn có sự kết hợp với nhau qua ca khúc "Con đường đến trường". Dương Khắc Linh sẽ hóa thân thành nhân vật thầy giáo dạy tiếng Anh, Hồ Hoài Anh vai chú bảo vệ còn Lưu Hương Giang và Cẩm Ly sẽ quay ngược tuổi thơ trong hình ảnh hai nữ sinh vô cùng dễ thương của những ngày còn cắp sách đến trường.

    Trở lại các tiết mục trình diễn trong đêm Liveshow 1 Giọng hát Việt nhí 2015, khán giả sẽ có dịp thưởng thức 9 giọng ca đến từ 3 đội. Mỗi thí sinh là một màu sắc riêng mang đậm cá tính âm nhạc của mình, tất cả hứa hẹn sẽ tạo nên những màn biểu diễn thăng hoa trên sân khấu.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem diễn biến của Liveshow 1 Giọng hát Việt 2015:

    21h03: Chương trình bắt đầu. Các HLV chia sẻ cảm nhận trước đêm thi.

    21h10: Các HLV mở màn chương trình bằng một tiết mục kịch vô cùng ấn tượng khi nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hóa thân thành một bác bảo vệ còn ca sĩ Cẩm Ly, Lưu Hương Giang hóa thân thành nữ sinh, nhạc sĩ Dương Khắc Linh hóa thầy giáo dạy tiếng Anh.

    Tiếp đó, các HLV và 9 thí sinh sẽ trình diễn trong đêm thi hôm nay cùng thể hiện ca khúc "Con đường đến trường" như một lời chúc mừng khai giảng năm học mới tới toàn thể các giáo viên, các em học sinh. 



    21h20: MC Thanh Bạch và Hoàng Oanh bước ra sân khấu và giới thiệu 9 thí sinh nhí sẽ tham gia biểu diễn trong đêm liveshow 1 Giọng hát Việt 2015.



    Đội HLV Cẩm Ly

    21h28: Thí sinh đầu tiên thể hiện phần thi của mình trong đêm liveshow 1 Giọng hát Việt là Bích Hạnh, đến từ đội HLV Cẩm Ly. Em thể hiện ca khúc "Vinh xuân Đất Tổ" một sáng tác của NSƯT Quang Vinh.


    21h38: Thí sinh Trần Khánh Linh thể hiện ca khúc "Colors of the wind".


    21h50: Thí sinh cuối cùng trong đội HLV Cẩm Ly trong đêm thi hôm nay Nhã Thy thể hiện ca khúc "Cún yêu" của nhạc sĩ Sỹ Luân.

    HLV Cẩm Ly nói rằng chị khá bất ngờ về Nhã Thy vì trước đó Nhã Thy hay than rằng em vừa hát vừa nhảy rất mệt và không thể hát tốt được. Nhưng không hờ hôm nay Thy làm rất tốt và rất dễ thương.


    Đội HLV Dương Khắc Linh

    22h57: Thí sinh Bùi Hà My thể hiện ca khúc "Mẹ ơi", một sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh, lời Châu Ý Linh.

    HLV Dương Khắc Linh nói rằng hôm nay My đã làm rất tốt, em đã truyền tải được nội dung của bài hát và chạm được đến trái tim của người nghe.


    22h10: Thí sinh Đoàn Quang Trường thể hiện ca khúc "Đôi tay mẹ" của nhạc sĩ Thanh Phong và được sự hỗ trợ của nhạc sĩ Dương Khắc Linh cùng dàn hợp xướng là các thí sinh khác trong đội.

    HLV Hồ Hoài Anh: "Đây là một bài hát mà Hồ Hoài Anh rất thích. Hôm nay chú nghĩ rằng chú Dương Khắc Linh lựa chọn cho con bài này rất hay. Nhưng chú cảm giác hôm nay con hơi rón rén một chút, giá như con mạnh dạn hơn thì sẽ hát bài này hay hơn rất nhiều".


    22h14: Thí sinh cuối cùng đến từ đội HLV Dương Khắc Linh Thái Thị Hà Vy thể hiện lại bản hit "Vết mưa" của Vũ Cát Tường nhưng được chỉnh sửa lại lời và thể hiện tình cảm cha con.


    Đội HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang

    22h25: Thí sinh Như Ý thể hiện ca khúc "Bàn tay trắng", một sáng tác của tác giả Minh Thư.


    22h33: Thí sinh Minh Tuyết thể hiện ca khúc "Cô Tấm ngày nay", một sáng tác của nhạc sĩ Ngọc Châu nhưng được phối lại hoàn toàn mới.

    HLV Cẩm Ly: "Khi mà con đọc rap là cô chịu không nổi rồi, đoạn đầu thì con hò, sau đó thì con hát rồi lại đọc rap nữa, con rất là dễ thương."


    22h43: Thí sinh cuối cùng trong đội HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang và cũng là thí sinh thể hiện ca khúc cuối cùng trong đêm liveshow 1 Giọng hát Việt nhí 2015 Hồng Minh thể hiện ca khúc "I see the light".

    HLV Dương Khắc Linh: "Con hát tiếng Anh y như người nước ngoài và con hát hay hơn những thí sinh lớn ở cuộc thi khác".


    22h55: Chương trình kết thúc.

    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

    [mecloud]cs0BNZx1A6[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/liveshow-1-giong-hat-viet-nhi-hlv-ho-hoai-anh-hoa-bac-bao-ve-a110322.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.