+Aa-
    Zalo

    Liveshow 4 Bước nhảy hoàn vũ nhí: Đêm bán kết sẽ sôi động, rực rỡ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tối thứ 6 tới đây, đêm Bán kết sẽ diễn ra cùng với việc lộ diện những ứng cử viên cuối cùng cho danh hiệu quán quân.

    (ĐSPL) - Chỉ còn hai đêm thi nữa, Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí sẽ kết thúc hành trình mùa đầu tiên của mình. Tối thứ 6 tới đây, liveshow 4 Bước nhảy hoàn vũ nhí cũng là đêm Bán kết sẽ diễn ra cùng với việc lộ diện những ứng cử viên cuối cùng cho danh hiệu quán quân.

    Liveshow 4 Bước nhảy hoàn vũ nhí: Đêm bán kết sẽ sôi động, rực rỡ

    Các thí sinh Bước nhảy hoàn vũ nhí tích cực tập luyện cho liveshow 4.

    Càng về cuối chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí, sự căng thẳng càng dâng cao không chỉ với các thí sinh nhí mà còn cả các Huấn luyện viên. Các đội đang dồn toàn lực cho những đêm thi còn lại để các tiết mục trên sân khấu luôn được bùng nổ và tỏa sáng nhất có thể.

    Thời gian này, các đội đều đang ráo riết luyện tập để mang đến cho khán giả một đêm Bán kết đặc sắc cùng các bài dựng độc đáo. Tuần này, 9 thí sinh còn lại sẽ tranh tài với chủ đề Đêm Hoạt hình và Ước mơ của bé. Với chủ đề này, các bé sẽ cùng nhau vẽ ước mơ tương lai của mình thông qua các bài nhảy hoặc thể hiện lại một nhân vật hoạt hình mà các bé yêu mến. Những sắc màu tuổi thơ sẽ được khắc họa qua những phần dự thi độc đáo và kịch tính.

    Tuy chủ đề của liveshow 4 Bước nhảy hoàn vũ nhí gắn liền với thế giới của các em nhưng để tạo dựng được các bài dựng hấp dẫn không là chuyện dễ dàng. Sự cân bằng giữa động tác, những kĩ thuật cùng diễn xuất biểu cảm đang là thử thách mà các Huấn luyện viên đặt ra cho các thí sinh nhí. Và chính các em cũng đang mang sự háo hức, hồi hộp để sau bao ngày nỗ lực luyện tập, quyết tâm sẽ có được thành quả ở trận tranh tài cuối cùng.

    Liveshow 4 Bước nhảy hoàn vũ nhí: Đêm bán kết sẽ sôi động, rực rỡ
    Thùy Dương.

    Tuần này, ở đội giám khảo Ốc Thanh Vân – Quang Đăng, mỗi thí sinh là một hình ảnh mới đầy thú vị. Cô bé Thùy Dương sẽ trở thành một người mẫu trên sàn catwalk, còn Minh Khang sẽ hóa thân thành chú gấu Panda đầy lười biếng và ham ăn cùng tình huống thú vị, và hotboy Minh Quân sẽ là chàng thủy thủy với cuộc chia tay trước khi lên đường thực hiện nhiệm vụ.

    Liveshow 4 Bước nhảy hoàn vũ nhí: Đêm bán kết sẽ sôi động, rực rỡ
    Linh Hoa.

    Ở đội giám khảo Đoan Trang – Phan Hiển, liveshow 4 Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí, các thí sinh sẽ tiếp tục làm khán giả bất ngờ với những câu chuyện độc đáo của mình. Linh Hoa luôn biến đổi hình ảnh của mình trong mỗi tiết mục, trong tuần này bé sẽ hóa thân thành Charlie cùng một hoàn cảnh đầy hài hước. Hoàng Sơn sẽ nhập vai một cậu bé đánh giày với ước mơ rất đỗi nhỏ nhoi và cảm động. Còn cô bé Bảo Ngọc sẽ thay đổi ấn tượng của người xem trong đêm thi lần này với một nhân vật đầy chịu thương, chịu khó và sẽ đốn tim khán giả cùng những tình tiết đượm cảm xúc.

    Liveshow 4 Bước nhảy hoàn vũ nhí: Đêm bán kết sẽ sôi động, rực rỡ
    Khôi Nguyên và Yến Nhi.

    Với đội giám khảo Yến Trang – Hà Lê, cậu bé Khôi Nguyên trong đêm thi này sẽ đầy chững chạc với hình ảnh của một người điều phối giao thông. Những bất ngờ sẽ đến khi cậu đang tận tụy với công việc của mình mà những nhân vật cổ tích xuất hiện. Còn bé Châu Anh, sau bài diễn đầy cuồng nhiệt tuần trước, liveshow 4 Bước nhảy hoàn vũ nhí này bé sẽ dịu dàng và đắm thắm hơn trong hình ảnh của một cô giáo với ước mơ được dạy chữ cho trẻ em nghèo. Và Yến Nhi, cô bé nhỏ tuổi nhất chương trình sẽ hóa thân thành một mụ hoàng hậu khó chịu, kênh kiệu cùng các yêu cầu và mệnh lệnh.

    Nội dung các tiết mục đã mang sẵn trong mình sự độc đáo, nhưng khi qua “bàn tay” của các giám khảo, các biên đạo, những câu chuyện sẽ được kể bằng vũ đạo ra đời một cách ấn tượng. Những tình huống, những ý nghĩa được các bé diễn tả trọn vẹn qua các điệu nhảy và hứa hẹn sẽ làm khán giả phái bất ngờ, thích thú trước những phần thi các bé mang đến.

    Đêm liveshow 4 - Bán kết Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí sẽ diễn ra lúc 21h15 ngày 19/9 trên kênh VTV3 và được truyền hình trực tiếp từ Nhà thi đấu Tân Bình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/liveshow-4-buoc-nhay-hoan-vu-nhi-dem-ban-ket-se-soi-dong-ruc-ro-a51112.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan