+Aa -
    Zalo

    Liveshow 6 BNHV: Cơn mưa điểm 10 cho các đôi nhảy

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hiếm có đêm thi nào mà gần như tất cả các cặp đôi đều giành được ít nhất một điểm 10 từ ban giám khảo khó tính của chương trình.

    (ĐSPL) - Hiếm có đêm thi nào mà gần như tất cả các cặp đôi đều giành được ít nhất một điểm 10 từ ban giám khảo khó tính của chương trình.

    Trong liveshow thứ 6 với chủ đề Điệu nhảy kết hợp, các thí sinh phải thực hiện bài thi với hai điệu nhảy kết hợp để thể hiện chủ đề của mình. So với các đêm thi trước, đêm thi lần này đánh dấu sự tiến bộ của nhiều cặp đôi với số điểm rất cao dành cho cả 7 cặp đôi.

    Liveshow 6 BNHV: Cơn mưa điểm 10 cho các đôi nhảy
    Ngân Khánh – Christ

    Ấn tượng nhất trong đêm thi này phải kể đến cặp đôi Ngân Khánh – Christ và Tim – Vicky. Hai cặp nhảy này đã mang đến cho khán giả và ban giám khảo màn trình diễn vô cùng xuất sắc. Đối với Ngân Khánh, cô vẫn giữ vững phong độ trong bài thi kết hợp quickstep và sumba. Cả giám khảo Khánh Thi và Hồng Việt đều nhận xét đây là bài nhảy rất hoàn hảo, là một màn dancesport rất mãn nhãn. Và với sự thể hiện tuyệt vời của mình, Ngân Khánh đã giành được 2 điểm 10 từ ban giám khảo cùng tổng điểm 39.

    Liveshow 6 BNHV: Cơn mưa điểm 10 cho các đôi nhảy
    Tim – Vicky

    Giống như Ngần Khánh, nam ca sĩ Tim cũng giành được 2 điểm 10 nhờ bài thi độc đáo, đầy cảm xúc của mình với sự kết hợp giữa tango và rumba. Lấy cảm hứng từ câu chuyên Người ngựa, Ngựa người của nhà văn Nguyễn Công Hoan, Tim và Vicky đã hóa thân thành công vào vai người kéo xe và cô gái bán hoa, qua đó lột tả được tính nhân văn của tác phẩm, khiến ban giám khảo không khỏi xúc động. Giám khảo Hồng Việt đã nhận xét Tim là thí sinh tiến bộ nhất trong số các thí sinh tham gia cuộc thi. Kết thúc bài thi của mình, cặp đôi Tim và Vicky có tổng điểm là 39, số điểm cao nhất trong đêm thi.

    Liveshow 6 BNHV: Cơn mưa điểm 10 cho các đôi nhảy
    Thu Thủy – Daniel
    Liveshow 6 BNHV: Cơn mưa điểm 10 cho các đôi nhảy
    Ốc Thanh Vân – Atanas

    Ngoài ra, các cặp đôi còn lại cũng không kém cạnh khi đều thể hiện phong độ tốt trong đêm nay. Các đôi nhảy Thu Thủy – Daniel, Diễm My – Kosta, Ốc Thanh Vân – Atanas đều giành được điểm 10 từ giám khảo Chí Tài cũng như nhiều lời khen từ các giám khảo chuyên môn. Cuối đêm thi là thời khắc vô cùng hồi hộp vì đây là thời điểm công bố hai cặp đôi nằm trong vòng dance off và sau đó là chia tay một cặp đôi.

    Liveshow 6 BNHV: Cơn mưa điểm 10 cho các đôi nhảy
    Trà My – Nikolay

    Trong đêm thi thứ 6, đôi nhảy của Hữu Long và Diễm My đã không may rời vào vòng dance – off do có số điểm thấp nhất. Tuy nhiên, Trà My đã bất ngờ tuyên bố rút khỏi cuộc thi do chấn thương chân, vì vậy, 2 cặp đôi rơi vào vòng dance – off sẽ không bị loại.

    Với sự trưởng thành của các thí sinh, cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ đang ngày càng trở nên khốc liệt, căng thẳng hơn qua từng đêm diễn, hứa hẹn nhiều bài thi hấp dẫn trong thời gian tới. Bước nhảy Hoàn vũ đêm thi thứ 7 sẽ tiếp tục chứng kiến những màn biểu diễn công phu của các thí sinh cũng như sự ra đi của một đôi nhảy kém may mắn vào lúc 21h thứ 7 tuần sau, trên kênh VTV3, Đài Truyền hình Việt Nam.

    L.A

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/liveshow-6-bnhv-con-mua-diem-10-cho-cac-doi-nhay-a22688.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan