+Aa-
    Zalo

    Liveshow 6 Bước nhảy hoàn vũ 2015: Vũ công Dum bo bị loại

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cặp đôi Dum bo và bạn nhảy Kristina là cặp thí sinh tiếp theo phải nói lời chia tay tại liveshow 6 Bước nhảy hoàn vũ 2015.

    (ĐSPL) - Cặp đôi Dum bo và bạn nhảy Kristina là cặp thí sinh tiếp theo phải nói lời chia tay tại liveshow 6 Bước nhảy hoàn vũ 2015.

    Bước Nhảy Hoàn Vũ đã đi được 1/2 hành trình mùa thứ 6 của mình đầy đặc sắc và Liveshow 6 vừa qua cũng như là món quà gửi tặng tới khán giả trong những ngày Tết cận kề. Trước 2 tuần nghỉ lễ, 7 cặp đôi của chương trình đã cống hiến hiết mình với những phần thi ấn tượng của chủ đề Đêm Nhạc kịch.

    Trong đêm thi trước, với sự kết hợp của 2 điệu: Pasodoble và Waltz trên nền ca khúc Miền xa thẳm, cặp đôi Chi Pu và Georgi đã giành được giải Thí sinh được yêu thích nhất trong tuần dựa trên lượng tin nhắn bình chọn từ khán giả.

    Cặp đôi mở màn liveshow 6 là Diệp Lâm Anh và Zhivko. Cô cùng bạn nhảy của mình đã mang đến một sự khởi đầu đầy sôi động cho đêm thi.

    Với điệu Quickstep và Swing, Diệp Lâm Anh đã trở thành Cô gái rừng xanh, một phiên bản đặc biệt của câu chuyện Tarzan và cùng chàng trai đi lạc Zhivko kể về mối tình thú vị trong rừng.

    Đêm thi tiếp tục với phần trình diễn của Vương Khang. Với thử thách của tuần, anh cùng bạn nhảy Anna đã mang vở nhạc kịch nổi tiếng Chicago lên sân khấu Bước Nhảy Hoàn Vũ.
    Để hóa thân trọn vẹn vào nhân vật của mình, anh đã “biến” thành con gái và cùng Anna tái hiện lại đoạn cuối của vở diễn bằng điệu Quickstep và Jazz Funk, khi Velma Kelly và Roxie được ra tù, họ mang những gian nan đã qua vào liveshow mơ ước.

    Sử dụng Rumba và Chachacha cho phần trình diễn của mình, Chi Pu và Georgi đã làm khán giả hiểu được những trăn trở khi đột ngột đạt được ước mơ của cô ca sĩ hát bè trong vở nhạc kịch Dream girl, và rồi quyết tâm vượt qua bản thân đã giúp cô tỏa sáng.

    Chi Pu đã thoát khỏi vẻ bỡ ngỡ, thiếu tự tin trong các đêm thi trước, ngày càng tiến bộ trên sàn nhảy.

    Còn với Dumbo, trong đêm thi này anh mang đến chủ đề Đêm nhạc kịch một kịch bản do mình tự sáng tác để tặng người xem nhân dịp Valentine.

    Bài nhảy với điệu Quickstep và Swing nói về câu chuyện cảm động của chàng trai chọc ghẹo cô gái mù bán hoa ven đường, nhưng xuyên suốt tiết mục vẫn là chất dí dỏm “rất Dumbo”.

    Tuần này, Angela Phương Trinh cùng bạn nhảy Kris đã có một phần thi cảm xúc về vở nhạc kịch Sweeney Todd - Gã thợ cạo ma quỷ trên phố Fleet.

    Qua điệu Pasodoble và Vienne Waltz, cặp đôi đã kể lại trích đoạn khi gã thợ cạo độc ác vô tình gặp được người con gái đã thất lạc của mình với những nỗi đau, sự thù hận và dằn vặt.

    Vở nhạc kịch tiếp theo được giới thiệu là Burlesque bởi cặp đôi Hương Giang và George. Họ đã diễn tả lại tình bạn, tình thân của những người nghệ sĩ, những người bạn đồng cam cộng khổ, vượt qua vui buồn cùng nhau bằng những bước nhảy của điệu Slow Foxtrot, Quickstep và Jive trước khi CLB Tess đóng cửa.

    Nữ ca sĩ chuyển giới cho thấy, cô tiến chậm mà chắc, ngày càng tỏa sáng tại Bước nhảy Hoàn vũ.

    Kết thúc đêm thi là tiết mục của Ninh Dương Lan Ngọc, cô và bạn nhảy Daniel cũng chọn vở Chicago để biểu diễn. 

    Với những nhịp của Tango, cặp đôi đã kể cho khán giả nghe những ngày tháng của cô gái xinh đẹp và lý do giết người yêu của mình để rồi phải vào tù.

    Sau khi các phần thi của các thí sinh, trong thời gian chờ tổng hợp kết quả, sân khấu Bước nhảy Hoàn vũ đã chào đón sự trở lại của ca sĩ Hồ Vĩnh Khoa. Anh cùng bạn nhảy Antoaneta đã mang đến một tiết mục đầy sôi động và quyến rũ với chất Latin trên nền nhạc All About That Bass.

    Cặp đôi Lan Ngọc - Daniel giành số điểm cao nhất từ khán giả và giám khảo sau liveshow 6. 


    Nhưng cũng cùng với đó, vì đêm thi này là đêm thi loại nên với tổng điểm quy đổi thấp nhất, cặp đôi Dumbo - Kristina là cặp đôi tiếp theo dừng bước tại cuộc thi. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/liveshow-6-buoc-nhay-hoan-vu-2015-vu-cong-dum-bo-bi-loai-a84166.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan