+Aa-
    Zalo

    Liveshow 6 Giọng hát Việt: "Cô gái vừa ăn vừa hát" Phượng Vũ bất ngờ bị loại

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Trong liveshow 6 Giọng hát Việt 2015, dù thể hiện tốt nhưng Phượng Vũ vẫn phải ngậm ngùi dừng bước.

    (ĐSPL) – Trong liveshow 6 Giọng hát Việt 2015, dù thể hiện tốt nhưng Phượng Vũ vẫn phải ngậm ngùi dừng bước.

    Kết quả cuối cùng trong đêm liveshow 6 Giọng hát Việt 2015:

    Đội HLV Mỹ Tâm:

    -Thí sinh đi tiếp: Bảo Uyên, Đức Phúc, Vân Anh
    -Thí sinh bị loại: Ngọc Sang

    Đội HLV Đàm Vĩnh Hưng:

    -Thí sinh đi tiếp: Bảo Trâm, Vicky Nhung, Tố Ny
    -Thí sinh bị loại: Phượng Vũ

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật theo dõi diễn biến liveshow 6 Giọng hát Việt 2015:

    21h03: Chương trình bắt đầu. MC Phan Anh và MC Mỹ Linh giới thiệu qua về các thí sinh cũng như thể lệ của liveshow 6 Giọng hát Việt 2015.


    21h12: Thí sinh Tố Ny và Vicky Nhung đội HLV Đàm Vĩnh Hưng thể hiện ca khúc "Đừng lừa dối" cùng vũ đoàn.


     

    21h17: Ngọc Sang - thí sinh đến từ đội HLV Mỹ Tâm thể hiện một sáng tác của chính HLV của mình mang tên "Sai".

    HLV Thu Phương: "Trước tiên Thu Phương khẳng định một lần nữa là chị rất thích giọng của em, giọng em rất phong độ, giữ vững được cột hơi của mình, hình ảnh của em cũng rất là đẹp. Tuy nhiên, khi đến vòng này rồi thì chị nghĩ rằng em phải vượt lên thêm một mức độ nữa để hấp dẫn, thuyết phục người nghe hơn nữa".

    HLV Đàm Vĩnh Hưng: "Lần đầu tiên tôi cảm thấy chữ "Tuy nhiên" của chị Thu Phương vô cùng hợp lý. Còn với tôi, thì dù em có dừng lại hay đi xa hơn trong cuộc thi này thì em cũng sẽ làm nên chuyện trên con đường ca nhạc."

    HLV Tuấn Hưng: "Em sẽ trở thành Hoàng tử nhạc Pop".


    21h32: Thí sinh đến từ đội HLV Đàm Vĩnh Hưng - Vicky Nhung thể hiện ca khúc "Anh nhớ em" của nhạc sĩ Anh Tú. Đây là một ca khúc gắn liền với tên tuổi của HLV Tuấn Hưng. Với ca khúc này, Vicky Nhung diện trang phục Tomboy khiến MC Phan Anh gọi đùa cô là "Chàng trai". Ngay sau khi Vicky Nhung thể hiện xong tiết mục của mình, HLV Thu Phương đã gọi Vicky Nhung lại và ôm hôn cô nàng vì quá đẹp trai.

    HLV Tuấn Hưng: "Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì Vicky Nhung đã lựa chọn ca khúc này để thể hiện. Thực sự thì rất lâu rồi mới có thí sinh lựa chọn ca khúc mà tôi đã thể hiện để hát. Và hôm nay, tôi thấy Vicky Nhung rất tuyệt vời".

    HLV Thu Phương: "Nếu em là đàn ông chị yêu em hơn rồi. Vì từ trước tới giờ chị vẫn rất thích em. Nhưng em mở thêm bài hát một chút cho giọng hát của mình nó đầy thì tuyệt vời hơn. Nhưng không sao chị vẫn rất thích em".


    21h40: Thí sinh Vân Anh đến từ đội HLV Mỹ Tâm thể hiện ca khúc nước ngoài với tên gọi "Chanderlier".

    HLV Đàm Vĩnh Hưng: "Giọng hát của em đầy nội lực. Ngày hôm nay những nốt cao em hát giọng giả thanh chưa "ngon" bằng "giọng cổ". Nhưng không sao, cao độ thì không phải ai cũng có thể kiểm soát được. Anh nhiều khi đi hát còn gặp vấn đề về cao độ nữa mà. Chỉ biết về nhà soi gương tự xấu hổ".


    21h53: Bảo Trâm đội HLV Tuấn Hưng thể hiện ca khúc "Mắt buồn" của nhạc sĩ Trường Huy.

    HLV Thu Phương: "Chị rất ngạc nhiên vì hình ảnh của em ngày hôm nay. Em rât đẹp và hát rất tốt. Tuy nhiên em gặp một chút vấn đề về cảm xúc vì đoạn hát rất buồn thì em lại cười."


    22h00: Thí sinh Đức Phúc đến từ đội HLV Mỹ Tâm thể hiện ca khúc "Nếu như anh đến" của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường.

    HLV Đàm Vĩnh Hưng: "Nếu em di chuyển một chút nữa như trên sân khấu thì tốt hơn, khán giả sẽ thích hơn nhiều".

    Tuy nhiên, HLV Mỹ Tâm lại không đồng tình, chị nói rằng: "Chị lại có ý kiến khác vì Đức Phúc có giọng hát cực kỳ hay, em ấy chỉ cần hát thôi là mọi người yêu mến em rồi. Em không cần di chuyển nhiều quá mà chỉ cần đứng một chỗ thôi vì khi đó em hát sẽ tập trung hơn, tốt hơn".


    22h12: Ngọc Sang và Bảo Uyên đội HLV Mỹ Tâm song ca ca khúc "Nơi tình yêu bắt đầu" của nhạc sĩ Tiến Minh.


    22h17: Cô gái vừa ăn vừa hát Phượng Vũ thể hiện ca khúc hit của chính HLV Đàm Vĩnh Hưng là "Góc phố rêu xanh - tình ơi xin ngủ yên".

    HLV Mỹ Tâm: "Chị muốn đoạn đầu em nhẹ nhàng hơn một chút vì chị thấy nó hơi bị quá, còn đoạn sau thì chị thấy nó mạnh như thế thì hợp. Chị nghĩ em cần tiết chế lại một chút nữa thì hay hơn".


    22h23: Bảo Uyên đội HLV Mỹ Tâm thể hiện ca khúc "And I am telling you i am not going".

    HLV Thu Phương: "Hôm nay em rất đẹp, rất trưởng thành và nữ tính. Em cần căn chỉnh lại một chút vì em hát ca khúc nước ngoài rất hay và tự tin, giá như em hát ca khúc Việt Nam tự tin và quyết liệt như vậy thì tuyệt vời".


    22h31: Tiết mục tiếp theo trong đêm thi là phần song ca của Đức Phúc và Vân Anh đội HLV Mỹ Tâm, cặp đôi thể hiện bản Mashup "Ngày mai và Ban mai tình yêu". Tiết mục sôi động cả về phần nhạc lẫn phần vũ đạo khiến không chỉ các khán giả mà ngay cả các HLV cũng vô cùng bất ngờ. HLV Đàm Vĩnh Hưng nói rằng: "Tôi xin rút lại ý kiến của mình, hãy để cho Đức Phúc đứng yên hát là tốt nhất".


    22h36: Tố Ny đội HLV Đàm Vĩnh Hưng thể hiện ca khúc "Tình xót xa thôi" - một ca khúc hit của HLV Mỹ Tâm.


    22h45: Cặp đôi Phượng Vũ - Bảo Trâm tới từ đội HLV Đàm Vĩnh Hưng kết thúc đêm thi với màn song ca ca khúc "I have nothing".


    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]fLdmUKcjAP[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/liveshow-6-giong-hat-viet-co-gai-vua-an-vua-hat-phuong-vu-bat-ngo-bi-loai-a107536.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.