+Aa-
    Zalo

    Liveshow 7 Nhân tố bí ẩn: Hà Vân, Thái Ngân bị loại tiếc nuối

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hà Vân, Thái Ngân bị loại tiếc nuối trong Liveshow 7 The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn tối 28/9.

    (ĐSPL) - Hà Vân, Thái Ngân bị loại tiếc nuối  trong liveshow 7 Nhân tố bí ẩn tối 28/9, được Báo Đời sống Pháp luật tường thuật trực tiếp từ kênh VTV3.

    Chỉ còn 3 tuần nữa The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn sẽ khép lại hành trình của mình và trước 2 vòng thi khốc liệt cuối cùng, các thí sinh sẽ cùng nhau trải qua đêm thi đầy gay cấn trong tối chủ nhật 28/9 với chủ đề Bài hát mới.

    Với chủ đề này, 7 nhóm/thí sinh đã thể hiện những ca khúc mới được sáng tác hoặc chưa được phổ biến rộng rãi trong liveshow 7 Nhân tố bí ẩn. Những bài hát này sẽ là thử thách không nhỏ cho các thí sinh khi phải tạo được sự yêu thích của khán giả với bài hát. Đây là áp lực nhưng cũng là cơ hội khi họ dễ dàng đóng đinh tên tuổi của mình với ca khúc nếu có sự thể hiện tốt.

    21h17: Nhóm O Plus mở màn khi kết hợp với ca sĩ Trang Pháp thể hiện một ca khúc do chính ca sĩ Trang Pháp sáng tác. Ca khúc này được Trang Pháp viết từ mùa Noel năm trước và đên bây giờ mới được hoàn thiện. Bài hát được Trang Pháp dành riêng cho nhóm O Plus, nói về sự nuối tiếc của chàng trai khi người yêu ra đi tìm hạnh phúc mới.

    Trực tiếp Nhân Tố Bí Ẩn Liveshow 7: Gay cấn với Bài hát mới

    Trực tiếp Nhân Tố Bí Ẩn Liveshow 7: Gay cấn với Bài hát mới

     

    21h27: Quang Đại thể hiện ca khúc mới "Ngọc Hà" do nhạc sỹ Minh Vy sáng tác. Ca khúc bắt đầu với "Tôi có người yêu tên gọi Ngọc Hà..." khiến ca sĩ Hồ Ngọc Hà ngồi trên ghế giám khảo cười và lấy xấp giấy che mặt vì được các giám khảo và khán giả ồ lên. Được biết, Bài hát trữ tình này được nhạc sĩ Minh Vy viết cách đây 5 năm và từng được ca sĩ Quốc Đại thể hiện. 

    Trực tiếp Nhân Tố Bí Ẩn Liveshow 7: Gay cấn với Bài hát mới

    Trực tiếp Nhân Tố Bí Ẩn Liveshow 7: Gay cấn với Bài hát mới

     

    21h38: Hà Vân thể hiện ca khúc Quê Cũ của nhạc sĩ Vũ Quốc Việt rất ngọt ngào khiến các giám khảo và khán giả nín lặng theo dõi. Ca khúc này được anh viết vào đầu năm 2014 và chưa từng được công bố. Bài hát mang âm hưởng dân ca miền tây Nam bộ, với tâm sự của người nhiều năm xa xứ, chỉ mong được một ngày trở về quê cũ. Sự đau đáu trong cảm xúc cùng nét gần gũi, thân quen của ca khúc sẽ làm người nghe được lắng lòng mình lại với kỉ niệm về tuổi ấu thơ cùng nơi “chôn nhau cắt rốn” của mình.

    Trên sân khấu, hình ảnh chiếc thuyền trên sông nước Nam Bộ được tái hiện. Dàn nhạc trẻ còn được phối với 3 cây đàn quen thuộc của nghệ thuật đờn ca tài tử là đàn tranh, đàn kìm và guitar phím lõm trong phần thể hiện của Hà Vân. Sau tiết mục, Hà Vân còn hát mộc thể hiện một đoạn "Vọng cổ buồn" ngọt ngào.

     
     
     

    21h49: Thái Ngân kết hợp với nhạc sĩ Lê Phương ca khúc "Rồi Từ Khi" với sự hỗ trợ của nhóm bè Cadilac. Lê Phương cũng là người đệm piano cho tiết mục này. Đây là bản Ballad đầy trữ tình, kể về một câu chuyện tình với những niềm hạnh phúc, nỗi buồn, và cả sự gian dối…

     
     
     

    22h03: Loki Bảo Long thể hiên ca khúc Pop Ballad Giữa trời bơ vơ do ca sĩ Thiều Bảo Trang sáng tác. Đây là ca khúc được Thiều Bảo Trang viết sau một lần trò chuyện với Loki, về những gì đã trải qua trong cuộc sống của hai chị em. Cô chia sẻ sự đồng cảm, những sự việc xảy ra trong cuộc sống của mình để rồi từ đó động viên Loki Bảo Long sẽ mạnh mẽ hơn. 

    Trên sân khấu, Thiều Bảo Trang đệm đàn và hát phần đầu, sang phần sau cô có phần song ca ăn ý với Loki Bảo Long. Cả hai xúc động ôm nhau và có những chia sẻ về sự thân thiết với nhau.

    Trực tiếp Nhân Tố Bí Ẩn Liveshow 7: Quang Đại ngọt ngào

    Trực tiếp Nhân Tố Bí Ẩn Liveshow 7: Quang Đại ngọt ngào

     

    22h14: Giang Hồng Ngọc trình diễn ca khúc về mẹ "Con sẽ sống vì mẹ" do một khán giả hâm mộ giọng hát của cô - Phương Tuyền gửi tặng. Bài hát được viết với những tâm sự sâu sắc và cảm xúc về tình mẫu tử đầy thiêng liêng. Có thể thấy, Giang Hồng Ngọc có ngoại hìn và phong cách khá giống HLV Hồ Ngọc Hà. Ca khúc này được Giang Hồng Ngọc thể hiện một cách khá kịch tính và không kìm được cảm xúc, cô bật khóc trên sân khấu. Hồ Ngọc Hà cũng khóc theo "học trò".

    Trực tiếp Nhân Tố Bí Ẩn Liveshow 7: Quang Đại ngọt ngào

    Trực tiếp Nhân Tố Bí Ẩn Liveshow 7: Gây cấn với chủ đề Bài hát mớ

    22h26: Nhóm F Band tiếp tục mang đến một không gian âm nhạc hài hước, nhưng sẽ sâu lắng và nhiều màu sắc hơn với một sáng tác của Phạm Toàn Thắng, Quái vật không tên. Ca khúc mang âm hưởng RnB pha Indie pop này mang thông điệp về sự khẳng định bản thân.

    Trên sân khấu, nhóm F Band thể hiện một cách cuồng nhiệt và đầy ngẫu hứng. Nhóm còn kết hợp phần đọc rap với biểu diễn đàn cò trong tiết mục này. Giám khảo Dương Khắc Linh chăm chú và vỗ tay tỏ ra hài lòng với tiết mục.

    Trực tiếp Nhân Tố Bí Ẩn Liveshow 7: Giang Hồng Ngọc bật khóc

     

    22h33: Các giám khảo nhận xét. Với câu hỏi "ấn tượng với tiết mục nào" của MC, Dương Khắc Linh cho biết anh ấn tượng với tiết mục mà mọi người ấn tượng và không lựa chọn tiết mục nào ví sợ bị "ném đá". Hồ Ngọc Hà ấn tượng với ca khúc "Ngọc Hà" của Quang Đại và các học trò của cô, còn Đàm Vĩnh Hưng ấn tượng với Hà Vân, Giang Hồng Ngọc và F Band.

    Trực tiếp Nhân Tố Bí Ẩn Liveshow 7: Giang Hồng Ngọc bật khóc

    Trực tiếp Nhân Tố Bí Ẩn Liveshow 7: Giang Hồng Ngọc bật khóc

    22h47: Trong khi chờ đợi kết quả, hai thí sinh Minh Ngọc - Khương Hoàn Mỹ trở lại chương trình thể hiện When you believe.

    Ngay sau đó, kết quả được công bố. 4 thí sinh an toàn gồm: Giang Hồng Ngọc, Trần Quang Đại, Loki Bảo Long, nhóm o Plus.

    Thí sinh bị loại do có lượng bình chọn thấp nhất là Thái Ngân (9,2\%). Và sau kết quả này, Hà Vân và nhóm FBand phải đấu loại để giành 1 tấm vé vào vòng trong. 

    F Band thể hiện liên khúc Đời người ca sĩ - Tình bạn. Với tiết mục này, nhóm F Band có vẻ xuống phong độ khi hát và bè phối chưa đồng đều. Nhóm O Plus cũng đến bên cạnh ủng hộ các chàng trai nhóm F Band.

    Trực tiếp Nhân Tố Bí Ẩn Liveshow 7: Giang Hồng Ngọc bật khóc

    Hà Vân da diết thể hiện ca khúc Phận Tơ Tằm của nhạc sĩ Minh Kỳ khiến các giám khảo và khán giả xúc động. Đây là sở trường của Hà Vân và cô có phần thể hiện rất tốt, đầy cảm xúc.

    Trực tiếp Nhân Tố Bí Ẩn Liveshow 7: Nhóm F Band - Hà Vân tranh vé

    23h08: Các Giám khảo hội ý để chọn Hà Vân hay F Band vào vòng trong. Đàm Vĩnh Hưng cho biết ca khúc của Hà Vân thể hiện sing off chiếm cảm xúc của khán giả là do các giám khảo chọn và dù Hà Vân hay F Band có vào vòng trong thì tuần sau chắc chắn cũng bị loại do màu sắc khán giả chọn đã như vậy. Đàm Vĩnh Hưng chọn Hà Vân.

    Trái ngược lại, Dương Khắc Linh chọn F Band và bày tỏ luyến tiếc Thái Ngân hát hay vậy không hiểu sau bị loại. Hồ Ngọc Hà cũng chọn F Band.

    Quyền quyết định cuối cùng thuộc về Hồ Quỳnh Hương và cô chọn cách để khán giả quyết định bằng cách chọn Hà Vân cho tỉ số cân bằng 2-2.

    Và cuối cùng, F Band chiến thắng Hà Vân để vào vòng tiếp theo với 11,6\% bình chọn trước đó. Các chàng trai F band rớt nước mắt ôm chặt lấy Hà Vân khi chia tay cô trước khi chương trình kết thúc.

    Trực tiếp Nhân Tố Bí Ẩn Liveshow 7: Nhóm F Band - Hà Vân tranh vé

    Trực tiếp Nhân Tố Bí Ẩn Liveshow 7: Nhóm F Band - Hà Vân tranh vé
    Nhóm F Band - Hà Vân hồi hộp tranh vé.

    BAN GIẢI TRÍ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/liveshow-7-nhan-to-bi-an-ha-van-thai-ngan-bi-loai-tiec-nuoi-a52741.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan