Liveshow 8 Bước nhảy hoàn vũ 2015: Chị Dậu Phương Trinh giành điểm cao nhất


Chủ nhật, 15/03/2015 | 00:29


(ĐSPL)- Với hình ảnh Chị Dậu cùng cực, Angela Phương Trinh cùng bạn diễn và Linh Hoa đã giành được số điểm cao nhất trong đêm liveshow 8 Bước nhảy hoàn vũ 2015.

(ĐSPL)- Với hình ảnh Chị Dậu cùng cực, Angela Phương Trinh cùng bạn diễn và Linh Hoa đã giành được số điểm cao nhất trong đêm liveshow 8 Bước nhảy hoàn vũ 2015.

Trong đêm Liveshow 8 Bước nhảy hoàn vũ 2015, các thí sinh sẽ kết hợp cùng với vũ công nhí để thể hiện tiết mục của mình. Trong đêm thi này, Angela Phương Trinh đã giành được số điểm cao nhất và giành quyền bước thẳng vào vòng tiếp. Là thí sinh nam duy nhất còn lại nhưng Vương Khang cũng đã phải chia tay với Bước nhảy hoàn vũ năm nay để cho 5 cô gái tiếp tục bước tiếp bởi anh nhận được ít bình chọn của khán giả.

Cùng xem một số tiết mục trong đêm Liveshow 8 Bước nhảy hoàn vũ 2015:

Hương Giang cùng bạn nhảy và bé Bảo Ngọc đem đến cho khán giả một tiết mục được dàn dựng vô cùng công phu. Thông qua biểu diễn Pasodoble, Tango và Slow Waltz, cặp đôi đã kể câu chuyện về một người vợ tội nghiệp không thể sinh con được chồng cho uống thuốc, tạo ảo giác là có con. Tuy nhiên, khi trở về hiện thực nghiệt ngã, cô cô phải sống trong đau đớn. Tiết mục của cặp đôi nhận được lời khen của các vị giám khảo bởi sự sáng tạo.

Hóa thân vào hình ảnh Chị Dậu khốn cùng, Angela Phương Trinh cùng bạn nhảy Kristian và bé Linh Hoa khiến mọi người trong trường quay phải lắng đọng, ngậm ngùi khi nhớ lại cuốn tiểu thuyết “Tắt đèn” của Ngô Tất Tố.

Với điệu Rumba và múa đương đại, đôi nhảy gây xúc động bằng những bước nhảy uyển chuyển, diễn xuất giàu cảm xúc. Tiết mục này nhận được nhiều lời khen của giám khảo. “Bà mẹ nhí” rất hợp hóa thân vào những người phụ nữ Việt Nam khổ cực, vất vả, lam lũ. Tuy nhiên với việc liên tục hóa thân vào các nhân vật số phận bất hạnh khiến tiết mục của cô thiếu sự bất ngờ, mới mẻ.

Thể hiện điệu Waltz và Pasodoble, Lan Ngọc và Daniel kết hợp cùng 3 bé Minh Quân, Minh Khang Đăng Khoa hóa thân vào những nhân vật trong bộ phim nổi tiếng “Tây Du Ký” . Tuy nhiên, đối với Khánh Thi, tiết mục của Lan Ngọc chưa hoàn thiện về cảm xúc và động tác.

Trên nền ca khúc “Rolling in the deep”, Diệp Lâm Anh - Zhivko kết hợp cùng bé Hoàng Anh trong điệu Pasodoble và múa đương đại. Cặp đôi mang một câu chuyện của thời hiện đại về gia đình có người chồng xay xỉn, vũ phu hành hạ vợ con nhẫn tâm. Mặc dù cảm xúc chưa chạm tim khán giả nhưng cô vẫn được đánh giá cao về kỹ thuật nhảy. Đặc biệt, bé Hoàng Anh diễn khá đạt vai cậu con trai dũng cảm.

Hóa trang như những thổ dân vùng châu Phi, Vương Khang - Anna và bé Yến Nhi thể hiện tiết mục nhảy Cha cha cha và Africa dance máu lửa, rộn rã.

Trong đêm liveshow 8 này, Chi Pu cùng Georgi đã đốt cháy sân khấu với điệu Quickstep, múa đương đại và Jive. Cùng với hai vũ công nhí là bé Hoàng Hảo và Ái Vy, tiết mục của Chi Pu cũng trở nên dễ thương, trẻ trung và vui tươi hơn. Mặc dù xảy ra tình huống ngoài ý muốn nhưng cô vẫn xử lý tình huống, hoàn thành hết bài nhảy.

Liveshow 9 Bước nhảy hoàn vũ 2015 sẽ diễn ra vào ngày 21/3 trên kênh VTV3.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/liveshow-8-buoc-nhay-hoan-vu-2015-chi-dau-phuong-trinh-gianh-diem-cao-nhat-a87381.html