+Aa-
    Zalo

    Liveshow Bài hát yêu thích tháng 12: Trẻ trung, tràn đầy sức sống

    ĐS&PL (ĐSPL) – Giải thưởng “Bài hát yêu thích” tháng 11 tiếp tục thuộc về “Trách ai vô tình”, một sáng tác của Nhật Ngân do Phi Nhung thể hiện.

    (ĐSPL) – Giải thưởng “Bài hát yêu thích” tháng 11 tiếp tục thuộc về “Trách ai vô tình”, sáng tác của Nhật Ngân do Phi Nhung thể hiện.

    Với tổng bình chọn 17,96\%, ca khúc “Trách ai vô tình”, một sáng tác của Nhật Ngân do ca sĩ Phi Nhung thể hiện một lần nữa được xướng tên là “Bài hát yêu thích” tháng 11 trong đêm Liveshow "Bài hát yêu thích" tháng 12 diễn ra tối qua (7/12) tại Hà Nội.

    Ca sĩ Phi Nhung nhận giải "Bài hát yêu thích" tháng 11.

    Trước đó, ca khúc này từng đoạt giải "Bài hát yêu thích" tháng 10. Trong giây phút phát biểu khi nhận giải thưởng, ca sỹ Phi Nhung dường như đã không kìm nén được sự xúc động. Ca sĩ Phi Nhung gửi những lời cảm ơn sâu sắc đến cố nhạc sĩ Nhật Ngân, người mà cô gọi là “thầy” và những khán giả hâm mộ trên cả 3 miền. Đồng thời, cô cũng thể hiện tình cảm yêu mến với chương trình BHYT trong suốt thời gian vừa qua.

    Điều đó đồng nghĩa với "Trách ai vô tình" sẽ chính thức có mặt trong nhóm các ca khúc tranh giải thưởng "Bài hát yêu thích của năm 2014". Cùng với "Trách ai vô tình" là hai ca khúc được nhiều bình chọn nhất gồm "Quê em mùa nước lũ" của Phương Mỹ Chi - bốn lần giành giải nhất tháng, và "Nỗi Nhớ Vô Hình" của Bùi Anh Tuấn - hai lần giành giải nhất tháng.

    Chỉ còn một tháng nữa, "Bài hát yêu thích 2014" chính thức khép lại và Giải Bài hát yêu thích nhất năm sẽ được công bố trong liveshow tháng 1. Được biết, giải thưởng Bài hát yêu thích của năm lên đến 1 tỉ đồng bao gồm tiền mặt và nhiều quà tặng của nhà tài trợ.

    Quay trở lại với Liveshow "Bài hát yêu thích" tháng 12 vừa diễn ra, chương trình lần này ghi dấu nhiều ca khúc sôi động và ấn tượng. Trẻ trung và tràn đầy sức sống là cảm nhận chung của khán giả về 12 ca khúc được trình diễn trong đêm Liveshow "Bài hát yêu thích" tháng 12 - chương trình cuối cùng của năm 2014.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật nhìn lại những tiết mục trong Liveshow "Bài hát yêu thích" tháng 12, cũng là liveshow cuối cùng của "Bài hát yêu thích 2014":

    Quốc Minh mở màn với ca khúc "Gọi tên ngày mới". Tuy nhiên, chàng ca sĩ trẻ này bị cho là hát chưa rõ lời và nhiều chỗ còn phô, chênh.

    Hải Yến Idol xuất hiện đầy ấn tượng trên một chiếc ghế bành lớn, thể hiện ca khúc "Xa", một ca khúc như được "đo ni đóng giày" cho chất giọng dày, khỏe của nữ ca sĩ. Cô được cả nhạc sĩ Nguyễn Cường và Tuấn Phương khen ngợi với ca khúc này.

    Hoàng Hải trở lại ngọt ngào với ballad trong ca khúc "Mãi không rời xa". Dù được khen về giọng hát chắc chắn nhưng Hoàng Hải cũng bị nhắc nhở là thiếu cảm xúc về âm nhạc.

    Đinh Mạnh Ninh thể hiện ca khúc "Hoa sữa mùa thu" do chính anh sáng tác. Đây là một ca khúc nhẹ nhàng, lãng mạn, thể hiện sự trưởng thành của Đinh Mạnh Ninh cả về sáng tác và giọng hát.

    Hoàng Bách gây chú ý khi xuất hiện cùng một cậu bé và thể hiện ca khúc "Cho tôi trở về tuổi thơ". Nét ngộ nghĩnh, đáng yêu của cậu bé này khiến các khách mời bình luận vô cùng thích thú vì được "trở về với tuổi thơ".

    Nhóm Ayor mang đến cho khán giả ca khúc "Dáng em lụa là" của nhạc sĩ Lương Bằng Quang. Nhạc sĩ Nguyễn Cường và Tuấn Phương đều bất ngờ với cách viết mới của nhạc sĩ Lương Bằng Quang, đồng thời đưa ra lời khen đối với giọng hát của cả bốn thành viên trong nhóm Ayor.

    Trung Quân Idol mang đến ca khúc "Vì mất đi ánh mặt trời".

    Trang Pháp khuấy động không khí với ca khúc sôi động "At the top".

    Tina Tình trong phần thể hiện ca khúc "Thức dậy một mình". Tiết mục này được Hội đồng thẩm định đánh giá là có sự đầu tư trong cách dàn dựng sân khấu.

    Ảnh: BTC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/liveshow-bai-hat-yeu-thich-thang-12-tre-trung-tran-day-suc-song-a73035.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan