Liveshow Cặp đôi hoàn hảo 2014: Lê Phương chăm chú tập hát cho Nam Cường


Thứ 6, 09/01/2015 | 07:25


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Để chuẩn bị cho đêm liveshow 9 chương trình Cặp đôi hoàn hảo, cặp đôi Nam Cường – Quế Vân nhờ đến sự hỗ trợ của diễn viên Lê Phương.

(ĐSPL) - Để chuẩn bị cho đêm liveshow 9 chương trình Cặp đôi hoàn hảo, cặp đôi Nam Cường – Quế Vân nhờ đến sự hỗ trợ của diễn viên Lê Phương.

Chủ nhật tuần này sẽ diễn ra liveshow 9 chương trình Cặp đôi hoàn hảo với chủ đề Dân ca, Cải lương hay Broadway.

Với “bài toán” lần này, các cặp đôi sẽ kết hợp cùng một nghệ sỹ để hoàn thành tốt phần trình diễn của mình.

Cặp đôi Nam Cường – Quế Vân nhờ đến diễn viên Lê Phương hỗ trợ cho cặp đôi của mình, còn cặp đôi Minh Trung – Minh Thư bất ngờ kết hợp với “chị 3” Hà Vân trong đêm diễn tới.

Sự xuất hiện của họ với vai trò khách mời hứa hẹn sẽ có những bất ngờ dành cho khán giả.

Với ngoại hình sáng cùng với phong cách trẻ trung, năng động, cặp đôi Minh Trung – Minh Thư luôn mang đến sự tươi mới cho chương trình.

Mặc dù giọng hát của Minh Trung được đánh giá chưa tốt nhưng chàng trai trẻ luôn biết lắng nghe và học hỏi từ các đàn anh đàn chị đi trước để hoàn thiện mình qua mỗi đêm thi.

Liên tiếp nhận kết quả chưa như ý, Minh Thư đã cùng bàn bạc với Minh Trung có những chiến lược lựa chọn bài phù hợp hơn cũng như thể hiện cách biểu diễn ấn tượng hơn.

Tuần này, liệu sự phối hợp với Hà Vân thì có bất ngờ nào xảy ra?

Còn về cặp đôi Nam Cường, Quế Vân, từ liveshow 1 đến nay, cặp đôi của họ vẫn có đêm nào chiếm lĩnh được trọn vẹn ghế nóng. Dù liên tiếp chọn những bản hit để thể hiện và sử dụng không ít “chiêu trò” nhưng may mắn vẫn chưa mỉm cười với cặp đôi này.

Tuy vậy một điều đáng khen ngợi là cặp đôi này luôn thử mình với những cái mới và cái khó để thể hiện bản lĩnh của mình. Chủ nhật này họ sẽ cùng diễn viên Lê Phương hòa giọng qua ca khúc Hương tóc mạ non.

Được biết, ngoài đời Lê Phương là bạn thân của ca sĩ Nam Cường. Do vậy, mặc dù đang bận lịch diễn nhưng cô đồng ý nhận lời sẵn sàng dành thời gian tập luyện để hỗ trợ cho bạn thân hoàn thành đêm thi.

Liveshow 9 sẽ diễn ra vào lúc 21h, Chủ nhật, ngày 11/1/2015 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Nguyễn Du.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/liveshow-cap-doi-hoan-hao-2014-le-phuong-cham-chu-tap-hat-cho-nam-cuong-a78480.html