+Aa-
    Zalo

    Liveshow mới của Dương Ngọc Thái để lại nhiều cảm xúc

    • DSPL
    ĐS&PL Một thoáng quê hương 5 là liveshow đầu tiên của Dương Ngọc Thái được tổ chức tại sân khấu Hòa Bình.

    (ĐSPL) - Một thoáng quê hương 5 là liveshow đầu tiên của Dương Ngọc Thái được tổ chức tại sân khấu Hòa Bình.

    “Một thoáng quê hương 5” là liveshow kỷ niệm của Dương Ngọc Thái nhằm tri ân khán giả trên khắp cả nước đã ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.


    Liveshow có sự xuất hiện của các khách mời đặc biệt như danh hài Hoài Linh, Chí Tài, Trường Giang. Sự có mặt bất ngờ của cha nuôi Ngọc Sơn đã làm chương trình liveshow thật sự có ý nghĩa.


    Ngoài ra còn có sự góp mặt của anh chị em ca sĩ như Lệ Quyên, Hoàng Châu, Ưng Hoàng Phúc, Hoài Lâm, Phương Mỹ Chi…

    Chàng ca sy điển trai chia sẻ, để chuẩn bị cho liveshow, anh phải mất gần hai tháng, với chi phí lên đến hàng tỷ đồng. Toàn bộ tiết mục được tập luyện kỹ càng cùng ban nhạc sống.

    Các máy quay được đặt khắp khán phòng để có thể bắt toàn bộ khung cảnh và khoảnh khắc thú vị nhất trong suốt thời gian diễn ra liveshow.

    Liveshow lần này của chàng ca sỹ hải ngoại gồm cả những tiết mục sôi động, và những tiết mục sâu lắng để lại cho khán giả nhiềm cảm xúc.

    Đặc biệt, anh luôn gởi gắm tình yêu quê hương miền Trung của anh qua các tiết mục “Miền Trung máu chảy ruột mềm”, “Thằng bạn miền Trung”.

    Ngoài ra Dương Ngọc Thái còn trình bày những ca khúc dân ca Nam Bộ gắn liền với tên tuổi của anh trong suốt khoảng thời gian qua như:  “Trên nhịp cầu tre”, “Anh về miền Tây”… cùng các nhạc phẩm trữ tình sâu lắng.

    Sự kết hợp độc đáo của anh cùng các nữ ca sĩ Giáng Tiên, Tuyết Vân Hà trong Liên khúc Đêm tâm sự, hay lời tâm tình trong Liên khúc Người mang tâm sự cùng Hoàng Châu và Hoài Lâm.

    Sự góp mặt của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc dường như đã làm không khí khán phòng nóng lên qua Liên khúc Thói Đời.

    Để thay đổi không khí chương trình thêm sôi động, anh còn cùng người bạn đời của mình là ca sĩ Triệu Ái Vy song ca ca khúc Ngẫu hứng Lý qua cầu.

    Ngoài các tiết mục ca nhạc, liveshow còn mang đến một tiểu phẩm hài nhẹ nhàng mà đầy suy ngẫm.Trong tiểu phẩm hài kịch: ‘Trở về”, Dương Ngọc Thái đóng vai một người cha phụ tình người vợ của mình để thực hiện ước mơ làm ca sĩ trên thành phố.  Mười hai năm sau, đứa con gái của anh là Phương Mỹ Chi đã lên đường tìm cha cùng “ông ngoại” Hoài Linh. Vở hài kịch mang nụ cười cho khán giả trong những phút đầu tiên và kết thúc bằng sự bùi ngùi khi cha con hội ngộ.

    Được biết, liveshow Dương Ngọc Thái – Một thoáng quê hương 5 sẽ chính thức phát hành tại kênh Youtube DONGGIAO Official vào ngày 18/08/2015.

    PV

    Xem thêm video:

    [mecloud]LMkHNAaMTy [/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/liveshow-moi-cua-duong-ngoc-thai-de-lai-nhieu-cam-xuc-a106657.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.