+Aa-
    Zalo

    Livestream cùng diễn viên Diệp Bảo Ngọc

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Diệp Bảo Ngọc sẽ trực tiếp trả lời các câu hỏi của người hâm mộ đồng thời tâm sự về cuộc sống, tiết lộ về nhiều dự án hấp dẫn sắp tới của cô.

    (ĐSPL) - Diệp Bảo Ngọc sẽ trực tiếp trả lời các câu hỏi của người hâm mộ đồng thời tâm sự về cuộc sống, tiết lộ về nhiều dự án hấp dẫn sắp tới của cô.

    Nhân vật của Livestream cùng sao tuần này là nữ diễn viên Diệp Bảo Ngọc. "Biến mất" khỏi showbiz một thời gian để tập trung cho gia đình, sự trở lại của Diệp Bảo Ngọc khiến rất nhiều người yêu mến cô kỳ vọng và háo hức.

    Nữ diễn viên Diệp Bảo Ngọc.

    Diệp Bảo Ngọc là người mẫu, diễn viên sinh năm 1993 đến từ TP.HCM. "Hotgirl Sài thành" một thời sở hữu chiều cao 1m73 và gương mặt xinh đẹp, ăn hình và nụ cười hút hồn người đối diện.

    Bảo Ngọc từng đoạt huy chương bộ môn đá cầu 7 năm liền, giải nhì cuộc thi đơn ca trường Lương Thế Vinh, từng tham dự Miss Teen 2010, Vespa Tour. Bảo Ngọc trở thành một Teen Model có tiếng, hot girl được biết đến nhiều nhất trong cộng đồng Teen Sài Gòn. Ở tuổi 19, Diệp Bảo Ngọc bất ngờ lên xe hoa với nam diễn viên Thành Đạt.

    Cặp đôi ly hôn từ đầu năm 2015 và có một con trai là bé Minh Khang (đến nay đã được hơn 3 tuổi). Để tâm hồn con trai không bị tổn thương, vợ chồng cô quyết định chia tay nhưng vẫn coi nhau là bạn và cùng nhau chia sẻ việc nuôi dạy con.

    Diệp Bảo Ngọc và con trai.

    Sau khi ly hôn chồng, nữ diễn viên dọn về nhà bố mẹ đẻ sống để ông bà ngoại tiện chăm sóc cháu khi cô đã bắt đầu bận rộn với những dự án điện ảnh mới.

    Xuất hiện trong "Livestream cùng sao tuần này" từ 15h - 16h thứ Sáu (24/6), Diệp Bảo Ngọc sẽ giao lưu trực tiếp với khán giả qua hình thức Livestream trên trang fanpage của báo Đời sống và pháp luật (https://www.facebook.com/doisongphapluatonline/).

    Ngay từ bây giờ, các bạn có thể đặt câu hỏi dành cho Bảo Ngọc qua địa chỉ email [email protected] hoặc đặt câu hỏi trực trên fanpage.

    Đừng quên truy cập vào fanpage của Đời sống và Pháp luật: https://www.facebook.com/doisongphapluatonline/ và nhấn nút Like để có thể theo dõi những thông tin thú vị, hấp dẫn, những sự kiện nóng hổi diễn ra hàng ngày đặc biệt là được trò chuyện trực tiếp với các nghệ sĩ nổi tiếng qua phần Livestream cùng Sao được thực hiện hàng tuần.

    Vi An

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]ikml6V5tbx[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/livestream-cung-dien-vien-diep-bao-ngoc-a136537.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan