+Aa-
    Zalo

    Livestream cùng Hoa hậu Biển Nguyễn Thị Loan

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hoa hậu Nguyễn Thị Loan sẽ trực tiếp trả lời các câu hỏi của người hâm mộ, đặc biệt là chia sẻ về khả năng tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

    (ĐSPL) - Hoa hậu Nguyễn Thị Loan sẽ trực tiếp trả lời các câu hỏi của người hâm mộ, đặc biệt là chia sẻ về khả năng tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

    Nhân vật của Livestream cùng sao tuần này là Hoa hậu Biển Nguyễn Thị Loan - một trong những người đẹp nhận được nhiều sự quan tâm nhất của công chúng ở vào thời điểm hiện tại.

    Hoa hậu Biển Nguyễn Thị Loan.

    Nguyễn Thị Loan sinh năm 1990, quê ở Thái Bình, cô sở hữu chiều cao 1,76m, nặng 58 kg với số đo ba vòng 90-63-93.

    Cô từng giành giải Người đẹp Biển và lọt Top 5 chung cuộc tại Hoa hậu Việt Nam 2010. Sau đó, cô tiếp tục dự thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2013 và giành ngôi Á hậu. Cô cũng là người đẹp tích cực tham gia các hoạt động Xã hội, hoạt động vì môi trường.

    Đại diện cho Việt Nam tham dự vòng chung kết Hoa hậu Thế giới 2014, Nguyễn Thị Loan đã nỗ lực và cố gắng hết mình và đạt được một số thành tích đáng ghi nhận: Có tên trong danh sách 32 người đẹp tham gia chung kết phần thi Hoa hậu Thể thao (vấn đề thể lực luôn là điểm yếu của các thí sinh Việt Nam trước đó); lọt top 20 Người đẹp nhân ái.

    Đặc biệt, trong đêm chung kết Hoa hậu thế giới diễn ra vào tối 14/12, người hâm mộ hoàn toàn bất ngờ và tự hào khi Nguyễn Thị Loan được xướng tên vào top 25 (tức vòng bán kết).

    Sau hai năm, với nhan sắc ngày càng mặn mà và những đường cong nóng bỏng, gợi cảm, Nguyễn Thị Loan được nhiều người kỳ vọng sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016.


    Cô được đánh giá cao nhờ kinh nghiệm chinh chiến nhiều cuộc thi trong nước và quốc tế, đồng thời cũng là người đẹp Việt hiếm hoi sở hữu số đo “vàng” 90-62-94 không hề kém cạnh khi đặt cạnh các mỹ nữ Latin nóng bỏng.

    Xuất hiện trong "Livestream cùng sao tuần này" từ 15h - 16h thứ Sáu (8/7), Hoa hậu Biển Nguyễn Thị Loan sẽ giao lưu trực tiếp với khán giả qua hình thức Livestream trên trang fanpage của báo Đời sống và pháp luật (https://www.facebook.com/doisongphapluatonline/).

    Ngay từ bây giờ, các bạn có thể đặt câu hỏi dành cho Hoa hậu Biển Nguyễn Thị Loan qua địa chỉ email [email protected] hoặc đặt câu hỏi trực trên fanpage.

    Đừng quên truy cập vào fanpage của Đời sống và Pháp luật: https://www.facebook.com/doisongphapluatonline/ và nhấn nút Like để có thể theo dõi những thông tin thú vị, hấp dẫn, những sự kiện nóng hổi diễn ra hàng ngày đặc biệt là được trò chuyện trực tiếp với các nghệ sĩ nổi tiếng qua phần Livestream cùng Sao được thực hiện hàng tuần.

    Vi An (Tổng hợp)

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]goD4fMQy8n[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/livestream-cung-hoa-hau-bien-nguyen-thi-loan-a138292.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan