+Aa-
    Zalo

    Livestream nghệ sĩ Chí Tài ở trung tâm pháp y khiến dân mạng "dậy sóng", Hiếu Hiền nói gì?

    ĐS&PL Livestream lại những khoảnh khắc nghệ sĩ Chí Tài tại trung tâm pháp y, Hiếu Hiền đã khiến đông đảo nghệ sĩ và khán giả phẫn nộ.

    Livestream lại những khoảnh khắc nghệ sĩ Chí Tài tại trung tâm pháp y, Hiếu Hiền đã khiến đông đảo nghệ sĩ và khán giả phẫn nộ.

    Chiều 9/12, thông tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời khiến showbiz Việt bàng hoàng. Theo quản lý cũ của Chí Tài tiết lộ, nam danh hài qua đời vào khoảng 15h20 phút ngày 9/12, sau một cơn đột quỵ.

    Nghệ sĩ Chí Tài qua đời sau một cơn đột quỵ. 

    Sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài để lại niềm tiếc thương sâu sắc cho đồng nghiệp, khán giả.

    Do cố nghệ sĩ Chí Tài đang không có gia đình kề cận ở Việt Nam, Phương Loan - bà xã cố nghệ sĩ đang ở Mỹ nên nghệ sĩ Hoài Linh và đông đảo bạn bè thân thiết đã có mặt để cùng nhau lo hậu sự.

    Tuy nhiên, tại thời điểm này, một hành động của nam diễn viên Hiếu Hiền lại khiến nhiều nghệ sĩ cũng như khán giả phải "dậy sóng".

    Cụ thể, vào tối 9/12, rên trang cá nhân, Hiếu Hiền liên tục chia sẻ những hình ảnh, bài viết liên quan đến cố nghệ sĩ.

    Thậm chí, nam diễn viên còn livestream, đăng tải những hình ảnh cuối cùng của nghệ sĩ Chí Tài tại Trung tâm Pháp y TP.HCM. Trong một số góc quay, Hiếu Hiền còn quay lại cận cảnh về thi thể của cố nghệ sĩ.

    Đoạn video ghi lại khoảnh khắc nghệ sĩ Chí Tài ở nhà xác trên fanpage có dấu xanh chính chủ được cho là của Hiếu Hiền gây phẫn nộ. Ảnh: Giao Thông 

    Đoạn clip dài hơn 1 phút ngay sau đó đã được chia sẻ với tốc độ "nhanh chóng mặt" trên mạng xã hội. Nhiều nghệ sĩ và khán giả bức xúc về hành động của diễn viên Hiếu Hiền. Họ cho rằng đây là hành động bất nhân, vô cảm của một diễn viên đối với nghệ sĩ gạo cội.

    Theo đó, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Hari Won bức xúc chia sẻ: "Anh ấy mất rồi. Làm ơn đừng quay anh ấy và đăng tải lên được không? Người đó có bao giờ nghĩ tới cảnh gia đình sẽ xem và đau lòng như thế nào. Chúng ta nên tôn trọng và chào anh ấy một cách lịch sự".

    Nữ ca sĩ nhận được sự đồng cảm của nhiều người khi chia sẻ về sự việc. Bên dưới bình luận, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết: "Thật sự không biết nói gì với người này đó em".

    Đồng quan điểm, ca sĩ Minh Quân cho biết: "Cũng là nghệ sĩ với nhau, lại còn là bậc tiền bối. Khi người ta vừa nằm xuống đã không thành kính, tại sao lại nỡ quay clip, livestream thi thể để câu like. Thật đáng sợ".

    Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường tỏ ra phẫn nộ trước hành động của Hiếu Hiền.

    Bên cạnh đó, tại các diễn đàn của mạng xã hội, đông đảo khán giả thể hiện sự phẫn nộ trước hành động của diễn viên Hiếu Hiền.

    Trước sức ép dư luận, trang cá nhân của vợ chồng Hiếu Hiền đã xóa video này và các bài báo liên quan đến sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài.

    Đồng thời, Hiếu Hiền cũng chính thức viết lời xin lỗi đến chị Phương Loan và gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài.

    Anh giải thích rằng, sự ra đi đột ngột của Chí Tài khiến anh đau xót. Vì có quá nhiều khán giả và anh chị em gần xa hỏi về tang lễ của cố nghệ sĩ. Trong lúc quá nhiều cảm xúc và thiếu suy nghĩ nên đã đăng hình ảnh của cố nghệ lên trang cá nhân để mọi người cùng cầu nguyện cho nghệ sĩ.

    "Không ngờ sự việc lại đi quá xa hơn suy nghĩ của mình. Vợ chồng Hiếu Hiền xin phép được kính gửi lời xin lỗi đến quý cô chú anh chị em đồng nghiệp. Kính gửi lời xin lỗi đến quý vị khán giả khắp nơi. Xin được hứng chịu mọi lời khiển trách của quý vị. Hiếu Hiền rất mong được xin lỗi và xin lỗi nhiều lắm!", anh viết.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/livestream-nghe-si-chi-tai-o-trung-tam-phap-y-khien-dan-mang-day-song-hieu-hien-noi-gi-a348861.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan