+Aa-
    Zalo

    Lộ ảnh Brad và Angelina đi xe máy trên đường phố Sài Gòn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Hình ảnh Brad Pitt và Angelina Jolie “vi hành” đường phố Sài Gòn bằng xe máy khiến nhiều người thích thú.

    (ĐSPL) – Hình ảnh Brad Pitt và Angelina Jolie “vi hành” đường phố Sài Gòn bằng xe máy khiến nhiều người thích thú. 

     Tháng 11 năm 2006, Brad Pitt - Angelina Jolie tới Sài Gòn du lịch sau cuộc thảo luận về kế hoạch bảo tồn thiên nhiên ở Campuchia.

    Cả hai ăn mặc rất giản dị và thư thái tận hưởng không khí trong lành. Brad còn chở Jolie trên chiếc xe máy và dạo quanh các con phố của Sài Gòn.

    Ngày 1/3/2007, không có Brad đi cùng, Jolie một mình đến Hà Nội để nộp hồ sơ tới Bộ Tư pháp Việt Nam nhận một bé trai khoảng 3-4 tuổi ở Trung tâm Bảo trợ trẻ em mồ côi Tam Bình (TP HCM) làm con nuôi - đó chính là Pax thiên. Sau đó, Pax Thiên được đưa sang Mỹ sinh sống cùng bố mẹ nuôi.
    Năm 2011 là lần đầu tiên Pax Thiên về thăm quê nhà sau 4 năm sinh sống tại Mỹ. 
     Angelina Joliechia sẻ: “Những đứa trẻ nhà tôi đều rất tự hào về nguồn cội nơi chúng sinh ra. Mỗi đứa đều treo cờ tổ quốc ở giường của mình. Chúng tôi nợ Việt Nam một chuyến trở lại, bởi Pax xứng đáng được hưởng điều đó”.
    Năm 2012, Angelina Jolie cùng Brad Pitt đưa các con sang Việt Nam nghỉ dưỡng tại Côn Đảo. Đây là lần đầu tiên cả gia đình lớn gồm 2 vợ chồng và 6 đứa con đến Việt Nam.
     
    Sau 5 ngày nghỉ dưỡng tại Côn Đảo, vợ chồng Angelina Jolie - Brad Pitt và các con chào tạm biệt người hâm mộ tại Việt Nam để quay trở về Mỹ. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-anh-brad-va-angelina-di-xe-may-tren-duong-pho-sai-gon-a49298.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan