+Aa-
    Zalo

    Lộ ảnh cưới lãng mạn của hotgirl Tâm Tít và chồng đại gia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Những hình ảnh hậu trường chụp cưới lãng mạn của hotgirl Tâm Tít và chồng đại gia đã được hé lộ.

    (ĐSPL) – Những hình ảnh hậu trường chụp cưới lãng mạn của hotgirl Tâm Tít và chồng đại gia đã được hé lộ.

    Mới đây, một trong số những ảnh cưới hiếm hoi của hotgirl Tâm Tít và chồng đại gia đã được hé lộ. Trong ảnh, cô dâu Tâm Tít đẹp rạng ngời, xinh tươi trong chiếc váy cưới màu trắng tinh khôi hạnh phúc bên cạnh chú rể Ngọc Thành điển trai, lịch lãm. Trước khung cảnh lãng mạn, cặp uyên ương không ngại trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào.

    Ảnh cưới đẹp ngọt ngào, lãng mạn của Tâm Tít và Ngọc Thành.

    Bên cạnh đó, hình ảnh chiếc về chiếc váy cưới lộng lẫy mà Tâm Tít mặc trong đám cưới ngày 10/1 sắp tới cũng đã được tiết lộ. Được biết, người thiết kế chiếc váy cưới dành riêng cho hotgirl Hà thành là nhà thiết kế Kevin Cao.

    Cô dâu Tâm Tít xinh tươi trong chiếc váy cưới màu trắng tinh khôi.

    Theo đó, váy cưới chính thức của Tâm Tít có màu trắng, kết hợp tinh tế giữa vải voan và hoạ tiết ren. Đa phần họa tiết ren hoa trên thân váy đều được đính bằng tay tỉ mỉ. Đặc biệt, trong đó có hơn 6.000 bông hoa ren, hơn 3.000 viên pha lê cao cấp với nhiều kích cỡ được đính kết trong hơn 100 giờ đồng hồ.

    Hotgirl Hà thành đẹp rạng ngời bên cạnh chồng đại gia và stylist của mình.

    Trước đó, vào ngày 27/12/2014, Tâm Tít đã bí mật tổ chức lễ ăn hỏi với chú rể Ngọc Thành tại Hà Nội. Những ngày gần đây, cô nàng đã tỏ ra cởi mở hơn khi chia sẻ những thông tin về thiệp mời hay chia sẻ cả bí quyết làm vợ.

    Cận cảnh váy cưới Tâm Tít sẽ mặc trong ngày cưới 10/1 tới.

    Hiện tại cả hai đã chuẩn bị xong những gì cần thiết cho hôn lễ được diễn ra vào ngày 10/1 tới. Hotgirl sinh năm 1989 cho biết sở dĩ cô không muốn công khai chuyện đám cưới bởi chồng sắp cưới của cô là một doanh nhân, không liên quan đến showbiz nên không muốn ồn ào.

    12 thợ đính kết thủ công phải vất vả nhiều tiếng để gắn 6.000 bông hoa ren, 3.000 viên pha lê cao cấp vào váy cưới của Tâm Tít.

    Được biết, chồng sắp cưới của Tâm Tít sinh năm 1983, là một thiếu gia khá nổi tiếng ở Hà Nội, chịu chơi và từng có quan hệ tình cảm với một vài người đẹp trong làng giải trí Việt. Cả hai bắt đầu yêu nhau từ tháng 10/2014. Ở bên cạnh Tâm Tít thời điểm cô gặp sóng gió tình cảm, Ngọc Thành đã thực sự chinh phục nàng hotgirl xinh đẹp.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-anh-cuoi-lang-man-cua-hotgirl-tam-tit-va-chong-dai-gia-a77309.html
    Sự kiện: Tâm Tít
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan