+Aa-
    Zalo

    Lộ ảnh Đen Vâu thời còn là công nhân nhặt rác, thêm bộ râu thôi mà khác khủng khiếp

    • DSPL
    ĐS&PL Ít ai biết rằng trước khi nổi tiếng và trở thành một cái tên đình đám như bây giờ, Đen Vâu từng có 7 năm làm công nhân vệ sinh trên vịnh Hạ Long.

    Ít ai biết rằng trước khi nổi tiếng và trở thành một cái tên đình đám như bây giờ, Đen Vâu từng có 7 năm làm công nhân vệ sinh trên vịnh Hạ Long.

    Hình ảnh Đen Vâu trước đây. 

    Mới đây, hình ảnh Đen Vâu thời còn 'ngố tàu' được lan truyền trên mạng. Hồi ấy, Đen chưa để tóc quyển vở lãng tử như bây giờ, cũng chưa nuôi râu. Anh xuất hiện trong ống kính phóng sự với gương mặt còn non và có phần hơi rụt rè vì có lẽ vẫn chưa quen với việc ghi hình.

    Đen Vâu được gọi bằng cái tên là Nguyễn Đức Cường. Công việc thời điểm đó của anh là nhân viên Ban quản lý Vịnh Hạ Long.

    Được biết, hình ảnh này được chụp lại từ một video cũ trong trích đoạn phóng sự về Đen Vâu. Thời điểm đó, anh nhận được giải thưởng Khán giả yêu thích nhất tại chương trình Bài hát Việt năm 2011 với ca khúc Cây bàng.

    Đen Vâu hiện tại. 

    "Sau nhưng giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi thì tôi tìm đến âm nhạc để giải tỏa và giải trí. Nhạc rap thứ nhất là nó phù hợp với lứa tuổi của tôi, năng động và trẻ trung. Tôi tìm thấy sự tự do, thoải mái trong ngôn từ của nhạc rap. Còn công việc hiện tại thì mang cho tôi những kiến thức về đời sống. Từ đó tôi tìm thấy những nguồn cảm hứng rất bình thường để đưa vào trong nhạc Tôi nghĩ như vậy sẽ dễ dàng đến với người nghe hơn", Đen Vâu chia sẻ trong clip.

    Hiện tại, đoạn clip vẫn tiếp tục thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi khán giả vẫn quen nhìn anh trong bộ râu rậm, khuôn mặt đầy vẻ từng trải, phong trần.

    - Sao anh công nhân trông hiền quá?.

    - Không nói tôi không nhận ra đây là Đen.

    - Không ngờ thần tượng của mình ngày xưa trông đáng yêu thế này.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-anh-den-vau-thoi-con-la-cong-nhan-nhat-rac-them-bo-rau-thoi-ma-khac-khung-khiep-a308445.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan