+Aa-
    Zalo

    Lộ ảnh hậu trường buổi chụp hình của Hiền Thục: Vòng eo có săn chắc như thường thấy?

    • DSPL
    ĐS&PL Xuất hiện trong những hình ảnh hậu trường mới được chia sẻ, nữ ca sĩ Hiền Thục khiến người hâm mộ “bấn loạn” trước nhan sắc trẻ trung cùng nụ cười tỏa nắng.

    Xuất hiện trong những hình ảnh hậu trường mới được chia sẻ, nữ ca sĩ Hiền Thục khiến người hâm mộ “bấn loạn” trước nhan sắc trẻ trung cùng nụ cười tỏa nắng, gây chú ý nhất vẫn là vòng eo thon gọn.

    Facebook Trinh Quoc Huy mới đây đã chia sẻ một loạt ảnh hậu trường một buổi chụp hình của nữ ca sĩ Hiền Thục với chú thích: "Một buổi chụp ảnh cho cô gái luôn tràn đầy năng lượng. Dù dưới cái nắng gắt đầy nóng nực, nhưng nụ cười em luôn toả nắng, khiến cả nhóm làm việc hăng say hơn. Máy chụp ảnh luôn trong tình trạng cháy máy…". 

    Mặc cho ánh nắng gay gắt thiêu đốt, nữ ca sĩ vẫn cháy hết mình, phối hợp với nhiếp ảnh gia để có những bức ảnh đẹp và chất lượng nhất. Mái tóc xoăn bồng bềnh của Hiền Thục khiến nhiều người hâm mộ không khỏi nhớ tới nàng "công chúa tóc mây" xinh đẹp.

    Hiền Thục luôn xuất hiện với nụ cười tỏa nắng, khiến con tim người hâm mộ xao xuyến, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Nhìn vào những bức ảnh hậu trường, nhiều chị em không khỏi ngưỡng mộ trước vòng eo "con kiến", săn chắc và thon gọn của nữ ca sĩ. Chiếc áo sơ mi đầy gợi cảm giúp khoe trọn vòng eo thon nuột nà chuẩn siêu mẫu, không chút mỡ thừa của Hiền Thục. 

    Cũng tới buổi chụp hình, nữ trợ lý Châu Mỹ Vân giúp Hiền Thục chỉnh dáng để cho ra bức hình đẹp và hợp ý nhất.

    Đã hơn 40 tuổi, "bà mẹ một con" Hiền Thục luôn khiến người hâm mộ xao xuyến trước nhan sắc "vượt thời gian" và đầy quyến rũ. Nhan sắc của cô luôn nhận được nhiều lời khen "có cánh" từ mọi người. 

    Những hình ảnh khoe làn da trắng mịn màng không tì vết, thần thái tươi trẻ đầy sức sống của Hiền Thục khiến ai nấy ngưỡng mộ, thậm chí có chút "ghen tị". 

    Được biết, để giữ được sắc vóc như hiện tại, giọng ca "Nhật ký của mẹ" cũng có những bí quyết giữ dáng riêng và nghiêm túc thực hiện, thay vì chỉ dựa vào sự ưu ái của thời gian. Cụ thể, cô dành 4 tiếng mỗi ngày để làm đẹp, chủ yếu sử dụng các sản phẩm thiên nhiên, không hóa chất. 

    Nữ ca sĩ cho hay bí quyết để giảm cân và giữ dáng là uống nhiều nước. Thay vì ăn thực phẩm chiên, rán, đồ nhiều dầu mỡ, đồ ngọt, Hiền Thục chọn rau xanh và nước ép hoa quả. Cô cũng nghiêm túc thực hiện các xét nghiệm tổng quát và tầm soát mỗi 6 tháng.

    Không chỉ sở hữu ngoại hình quyến rũ, giọng ca tuyệt vời Hiền Thục còn rất tận tâm và hết mình với công việc. Chụp hình xong, nữ ca sĩ tiến tới xem lại hình chụp cùng trợ lý Phương Huỳnh thay vì ngay lập tức đi nghỉ ngơi.

    Đinh Kim
    Hình ảnh hậu trường: Tai Nguyen
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-anh-hau-truong-buoi-chup-hinh-cua-hien-thuc-vong-eo-co-san-chac-nhu-thuong-thay-a360445.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan