+Aa-
    Zalo

    Lộ ảnh Messi mặc áo Real đến sân cổ vũ Ronaldo thi đấu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Một hình ảnh gây sốc vừa được truyền tải với tốc độ chóng mặt trên mạng Internet. Theo đó Lionel Messi đã bí mật đi cổ vũ kình địch Ronaldo.
    (ĐSPL) – Một hình ảnh gây sốc vừa được truyền tải với tốc độ chóng mặt trên mạng Internet. Theo đó Lionel Messi đã bí mật đi cổ vũ kình địch Ronaldo trong trận chung kết Champions League.
    Cư dân mạng đang truyền tay nhau hình ảnh trong đó ghi lại cảnh tiền đạo người Argentina đếnÁnh sáng, Lisbon, Bồ Đào Nha vào đêm 24/5, theo dõi Ronaldo và các đồng đội ở Real đọ sức Atletico trong trận chung kết Champions League. Không những vậy M10 còn diện chiếc áo trắng truyền thống của đội chủ sân Bernabeu như cách cổ vũ đối thủ truyền kiếp của Barca.
     Hình ảnh rất giống Messi.
    Xem màn trình diễn của Ronaldo.
    Điều đó khiến các cule tỏ ra vô cùng tức giận bởi tấm ảnh nói trên rất giống Messi từ khuôn mặt đến vóc dáng. Nhiều người thắc mắc tại sao ngôi sao 26 tuổi lại mặc áo Real trong khi là người của Barca? Tuy nhiên những gì diễn ra trên thực tế thì mọi chuyện không phải như vậy. Bởi thời tại điểm trận tử chiến giữa hai đại diện của thành Madrid diễn ra, Messi đang ở quê nhà Argentina. Đó là chưa kể El Pulga vốn rất căm ghét Real và chẳng ưa gì Ronaldo, đối thủ số 1 trong cuộc đua đến danh hiệu cá nhân cao quý. Thế nên hình ảnh trên chỉ là một CĐV nào đó của Los Blancos mà thôi.
     Messi đến sân cổ vũ Ronaldo?
    Tại World Cup 2014 sắp tới, Argentina nằm ở bảng khá dễ thở, cùng với Bosnia, Nigeria và Iran. Tiền vệ Di Maria tin rằng người đồng đội Messi của mình sẽ tỏa sáng và giúp đội bóng xứ Tango giành cúp vàng thế giới tại World Cup 2014 trên đất Brazil.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-anh-messi-mac-ao-real-den-san-co-vu-ronaldo-thi-dau-a34760.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan