+Aa-
    Zalo

    Lộ ảnh “nhạy cảm”, phó giáo sư bị cấm giảng dạy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một phó giáo sư đã bị cấm giảng dạy sau khi những bức ảnh ông này “thân mật” bên hai cô gái trẻ phát tán trên mạng.

    (ĐSPL) – Một phó giáo sư đã bị cấm giảng dạy sau khi những bức ảnh ông này “thân mật” bên hai cô gái trẻ phát tán trên mạng.

    Tin tức từ Shanghaiist cho biết, một phó giáo sư về hưu đã bị cấm giảng dạy tại Viện Mỹ thuật Tứ Xuyên (Trung Quốc), sau khi các bức ảnh chụp ông ta ôm hôn hai cô gái trẻ trong một nhà hàng xuất hiện trên mạng.

    Những bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội Weibo cho thấy rõ, người đàn ông tóc hoa râm ngồi ăn tối giữa hai cô gái trong một nhà hàng. Ông ta hôn lên má cô gái bên phải rồi quay sang hôn lên tay cô gái ngồi bên trái.

    Lộ ảnh “nhạy cảm”, phó giáo sư bị cấm giảng dạy

    Bức ảnh cho thấy, người đàn ông được xác định là Wang Xiaojian hôn lên má cô gái bên phải...

    Một cư dân mạng cho biết, anh là người đã chụp những bức ảnh này khi đang ăn tối tại nhà hàng trên vào tối 10/10. Anh ta nhận ra người đàn ông trong bức ảnh chính là Wang Xiaojian, cựu phó giáo sư của Viện Mỹ thuật Tứ Xuyên.

    Theo lời kể của cư dân mạng này, người đàn ông tóc hoa râm liên tục sờ soạng hai cô gái nghi là sinh viên của Wang.

    Ngày hôm sau, Wang phân trần rằng, ông đã về hưu và hai cô gái này không phải sinh viên của mình. Wang một mực khẳng định không làm gì sai cả mà chỉ ăn tối với hai cô gái này, bởi họ muốn được nói chuyện với Wang.

    Lộ ảnh “nhạy cảm”, phó giáo sư bị cấm giảng dạy

    ...rồi lại hôn tay cô gái ngồi bên trái.

    Wang nói thêm, ông ta từng giúp đỡ hai cô gái này và khẳng định không uống rượu lúc đó. Đây chỉ là “cách ông giao tiếp với sinh viên”.

    Viện Mỹ thuật Tứ Xuyên sau đó đã đưa ra thông báo, Wang Xiaojian là giảng viên đã về hưu. Sau sự việc trên, phía nhà trường đã cấm Wang giảng dạy và tham gia bất kỳ nghiên cứu nào, đồng thời, hạ mức lương hưu của Wang.

    Ngày 12/10, Wang đã viết một bức thư trên mạng với nội dung xin lỗi về cách hành xử tối 10/10 và thừa nhận, ông ta đã uống rượu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-anh-nhay-cam-pho-giao-su-bi-cam-giang-day-a55385.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan