+Aa-
    Zalo

    Lộ ảnh Pha Lê cầm mic đi thi hát từ năm 6 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nữ ca sỹ gốc Hải Phòng Pha Lê thủa nhỏ thường xuyên tham gia các cuộc thi ca hát.

    (ĐSPL) - Nữ ca sỹ gốc Hải Phòng Pha Lê thủa nhỏ thường xuyên tham gia các cuộc thi ca hát.

     Có thể thấy Pha Lê không phải là gương mặt xa lạ trong làng âm nhạc Việt, được biết đến lần đầu tiên qua cuộc thi Vietnam Idol 2008 và Sao Mai Điểm Hẹn 2010, nữ ca sĩ xinh đẹp gốc Hải Phòng được yêu thích với chất giọng khàn khá đẹp và cá tính thẳng thắn. 
     Ít ai biết nữ ca sỹ có chất giọng đặc biệt này lại sinh ra trong một gia đình mà cả bố và mẹ đều là thầy giáo. Từ bé cả nhà đều mong sau này Pha Lê sẽ trở thành một giáo viên nhưng từ bé nữ ca sỹ đã luôn đam mê ca hát và mong cả nhà cho phép được sinh hoạt trong nhà thiếu nhi.
     Từ lúc 6 tuổi cho đến khi vào cấp hai, Pha Lê không bỏ sót các cuộc thi nào của thành phố cũng như của trường. 
     Chính sự nỗ lực và niềm đam mê của Pha Lê quá lớn với âm nhạc đã thay đổi suy nghĩ của mọi người trong gia đình và quyết định cho cô nam tiến để phát triển sự nghiệp ca hát. 
     Pha Lê chia sẻ: “Thời bé, mỗi lần được cầm mic hát là tôi vui sướng lắm cứ cầm mãi không muốn cho bạn khác hát. Từ nhỏ Pha Lê đã xác định được rằng mình sinh ra là để hát và cho đến bây giờ vẫn như vậy”.
     Mới đây, sau khi tham gia Nhân tố bí ẩn, Pha Lê nhận được không ít sự quan tâm của khán giả. Không dừng lại ở đó mới đây nữ ca sỹ vừa được mời tham dự chương trình Những bài hát còn xanh. Ban đầu, Pha Lê chia sẻ cô sẽ không tham gia một cuộc thi nào nữa nhưng đối với Những bài hát còn xanh thì nữ ca sỹ đã không ngần ngại nhận lời vì đây là một chương trình rất ý nghĩa và cô vô cùng yêu thích những bài hát đi cùng năm tháng và để lại nhiều dấu ấn cho khán giả. 
     Trong bộ ảnh mới, Pha Lê cũng thay đổi hình ảnh của mình ngày một quyến rũ và đằm thắm hơn. Nữ ca sỹ cho biết trong thời gian tới cô đang gấp rút chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc mới với sự đầu tư vô cùng hoành tráng để cảm ơn khán giả đã ủng hộ thời gian qua. 
    Photo : Hachi Hachi
    Makeup : Bội Ngân
    Stylist : Tuấn Phát 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-anh-pha-le-cam-mic-di-thi-hat-tu-nam-6-tuoi-a41049.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan