+Aa-
    Zalo

    Lộ ảnh "sex" với bạn trai, cô giáo xinh đẹp bị mất việc

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Do đăng tải những tấm hình mát mẻ của mình và bạn trai lên trang mạng facebook cá nhân mà Laren Kuk, nữ HLV bóng rổ người Mỹ đã phải trả giá bằng chính công việc của mình.
    (ĐSPL) - Do đăng tải những tấm hình mát mẻ của mình và bạn trai lên trang facebook cá nhân mà Laren Kuk, nữ HLV bóng rổ người Mỹ đã phải trả giá bằng chính công việc hiện tại.
    Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và nóng bỏng nên Laren Kuk, nữ huấn luyện viên trưởng của đội bóng rổ trường trung học Pokatela, bang Idaho, Mỹ luôn tự hào về nhan sắc của mình. Bởi thế cô thường xuyên đăng lên mạng cá nhân những tấm hình "thiếu vải" của mình và bạn trai sau mỗi lần du hý. Laren Kuk làm vậy mà không hề biết rằng đó là một sai lầm tai hại khiến cô phải trả một cái giá quá đắt.
    Lộ ảnh sex với bạn trai cô giáo bốc lửa mất việc
    Bức hình khiến HLV Laren Kuk mất việc.
    Cụ thể một vài vị phụ huynh học sinh đã vô tình phát hiện ra những bức hình ghi lại cảnh HLV Laren Kuk và bạn trai, Tom Herison ôm ấp, mơn trớn nhau trên trang facebook của cô giáo này và báo lại cho trường trung học Pokatela. Dưới sức ép của các phụ huynh, lãnh đạo nhà trường buộc phải ra quyết định sa thải Laren Kuk khỏi cương vị HLV trưởng đội bóng rổ mà cô đang nắm giữ.
    Những người có con em theo học tại trường trung học Pokatela cho rằng Lrena không xứng đáng với tư cách làm thầy và dạy dỗ con em của họ. Đồng thời lo ngại cách sống buông tuồng, phóng khoáng của nữ HLV mê chụp ảnh nóng này sẽ tiêm nhiễm, làm hư học trò.
    Bất bình với quyết định đường đột của lãnh đạo trường Pokatela, HLV Lrena Kuk sau đó đã thuê luật sư khởi kiện nhà trường. Tuy nhiên điều đó vẫn chẳng thể khiến cô được khôi phục chức vụ đã mất.
    Đây không phải là lần đầu một nữ HLV bị sa thải vì lộ ảnh sex của mình. Còn nhớ hồi năm 2012, nữ HLV thể dục Carlie Becker cũng từng rơi vào hoàn cảnh tương tự như Lrena. Chỉ vì nhận lời khỏa thân trên tạp chí Play boy mà HLV xinh đẹp này bị trường Casa Roble chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.
    Minh Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-anh-sex-voi-ban-trai-co-giao-xinh-dep-bi-mat-viec-a10302.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan