+Aa-
    Zalo

    Lộ ảnh thân hình "quá khổ" dù quảng cáo thuốc giảm cân, hotgirl mạng dọa khởi kiện

    • DSPL
    ĐS&PL Người mẫu Rosa Yin xóa trang cá nhân và dọa sẽ khởi kiện người phát tán bức ảnh chưa chỉnh sửa của cô lên mạng xã hội.

    Người mẫu Rosa Yin xóa trang cá nhân và dọa sẽ khởi kiện người phát tán bức ảnh chưa chỉnh sửa của cô lên mạng xã hội.

    Nữ người mẫu Đài Loan (Trung Quốc) nổi tiếng trên mạng xã hội là Rosa Yin đang vướng phải một vụ lùm xùm khi hình ảnh được cho là chưa chỉnh sửa của cô bị tiết lộ.

    Hình ảnh được cho là chưa chỉnh sửa của hotgirl mạng Rosa Yin.

    Trong bức ảnh đang tạo dáng bên chiếc xe hơi sang trọng, cô gái để lộ thân hình khá thô. Người xem không thể nhìn thấy vòng eo của nữ người mẫu, bắp đùi cô cũng lớn, vòng 3 không hề gợi cảm còn gương mặt thì mũm mĩm.

    Điều đáng nói là trước đó Rosa Yin đăng tải bức ảnh với trang phục, khung cảnh tương tự nhưng thân hình thon thả, duyên dáng miễn chê.

    Hình ảnh trước đó do Rosa Yin đăng tải.

    Điều đáng nói là nhờ có vóc dáng chuẩn, Rosa Yin vốn là người quảng cáo các sản phẩm giảm cân, chế độ ăn kiêng. Hiển nhiên, với nhan sắc nổi bật cùng thân hình nuột nà của minh, Rosa Yin đã khiến rất nhiều người tin phục và sử dụng các sản phẩm do cô quảng cáo.

    Chính vì vậy, khi những hình ảnh được cho là chưa chỉnh sửa của Rosa Yin bị lộ, cư dân mạng đã lan truyền nhanh chóng và bày tỏ sự thất vọng với diện mạo thật sự của nàng hotgirl.

    Rosa Yin sau đó đã bức xúc lên tiếng, phủ nhận rằng bức hình đó không phải là cô. Thậm chí cô còn tuyên bố thưởng tiền cho bất kỳ nắm được thông tin về người đã tung bức ảnh này lên nhằm bôi nhọ cô, đồng thời dọa kiện người tung tin thất thiệt.

    Rosa Yin tuyên bố: "Nếu bất cứ ai biết thông tin gì liên quan đến vụ lộ hình ảnh của tôi, hãy cung cấp số điện thoại hoặc các thông tin khác, tôi sẽ thưởng cho bạn 2.000 Đài tệ (67 USD). Nếu bạn tìm thấy người thực sự chụp bức ảnh này, bạn sẽ nhận được 16.800 Đài tệ (560 USD)".

    Rosa Yin dọa kiện người tung ảnh bôi nhọ mình.

    Nữ người mẫu cho biết, cô đã báo với cơ quan chức năng về vụ việc này. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, chính quyền địa phương vẫn chưa công bố bất kỳ cuộc điều tra nào liên quan đến Rosa Yin.

    Bên cạnh đó, cô nàng đã buộc phải đóng trang Instagram cá nhân do nhận quá nhiều bình luận công kích từ cư dân mạng.

    Nhiều ý kiến cho rằng, việc chỉnh sửa quá đà trên mạng xã hội không phải là hiếm. Tuy nhiên, đăng những bức hình sai thực tế với mục đích kiếm tiền, quảng cáo sản phẩm là một hành vi lừa dối.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-anh-than-hinh-qua-kho-du-quang-cao-thuoc-giam-can-hotgirl-mang-doa-khoi-kien-a319428.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan