+Aa-
    Zalo

    Lộ ảnh tình tứ trong bar, Osad và Khánh Vy vướng nghi vấn hẹn hò

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những hình ảnh thân thiết trong bar mới đây của Khánh Vy và Osad khiến cư dân mạng xôn xao đồn đoán liệu cặp đôi đã chính thức hẹn hò?

    Những hình ảnh thân thiết trong bar mới đây của Khánh Vy và Osad khiến cư dân mạng xôn xao đồn đoán liệu cặp đôi đã chính thức hẹn hò?

    Nếu tác giả trẻ Osad được biết đến rầm rộ sau các bản hit “thả thính” mới mẻ, dễ thương, thì hot girl bắn 7 thứ tiếng Khánh Vy lại là cô nàng chuyên cover nhạc nổi tiếng trên Youtube.

    Khánh Vy từng cover hit "Người âm phủ" của Osad gây nhiều chú ý.

    Còn nhớ tại thời điểm ra mắt, “Người âm phủ” đã tạo được nhiều sự chú ý vì cùng clip cover đáng yêu của Khánh Vy ca khúc này nhanh chóng được cộng đồng mạng quan tâm và liên tục leo cao trên các bảng xếp hạng.

    Có thể nói, “Người âm phủ” từ bản chính thức lẫn bản cover như một màn “song kiếm hợp bích” hoàn hảo của Osad và Khánh Vy. Vậy nên khi bắt gặp hình ảnh cả 2 đang tình tứ trong bar, cộng đồng mạng được phen “dậy sóng”, phải chăng Khánh Vy đã “chuyển hộ khẩu” vào tim của chàng trai sinh năm 1997?

    Trong bức ảnh chụp được, Khánh Vy và Osad đều tỏ ra khá thân thiết, vui vẻ với nhau. Hơn nữa cả 2 cùng xuất hiện tại quán bar lúc nửa đêm khiến việc rộ tin đồn hẹn hò cũng hoàn toàn xác đáng.

    Khánh Vy - Osad bị bắt gặp trò chuyện thân mật trong quán bar.

    Theo đó, một số cư dân mạng tỏ ra phấn khích, ủng hộ việc hot girl Nghệ An và chủ nhân bản hit “Người âm phủ” trở thành một đôi. Trong khi cũng có không ít ý kiến cho rằng có lẽ cả hai chỉ đang hợp tác trong 1 dự án MV sắp tới nên mới cùng nhau xuất hiện.

    Ngoài ra, một số ý kiến cho rằng đây có thể là chiêu trò PR vì trước đó hotgirl kiêm MC Khánh Vy từng tung trailer úp mở việc chuyển hướng sang làm ca sĩ. Việc cả hai nhân vật chính đến thời điểm này đều chưa ai lên tiếng khẳng định hay giải thích chuyện lộ ảnh hẹn hò trong bar khiến cư dân mạng càng có dịp đoán già đoán non về mối quan hệ của đôi trẻ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-anh-tinh-tu-trong-bar-osad-va-khanh-vy-vuong-nghi-van-hen-ho-a246164.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan