+Aa-
    Zalo

    Lộ ảnh Việt Trinh thử váy cưới với vòng 2 bất thường?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mới đây, hình ảnh “Người đẹp Tây Đô” Việt Trinh nhờ nhân viên tư vấn và thử váy cưới ở một cửa hàng TP. HCM đã được một fan hâm mộ chụp và chia sẻ.

    (ĐSPL) – Mới đây, hình ảnh “Người đẹp Tây Đô” Việt Trinh nhờ nhân viên tư vấn và thử váy cưới ở một cửa hàng TP. HCM đã được một fan hâm mộ chụp và chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

    Việt Trinh – Người đẹp Tây Đô nổi tiếng một thời, những tưởng sẽ an yên với con cậu con trai tên Nhân sau những sóng gió hôn nhân thì mới đây nhiều người bất ngờ khi bắt gặp cô trong cửa hàng áo cưới nhờ tư vấn và thử váy cưới.

    Những bước ảnh Việt Trinh thử áo cưới được chia sẻ trên Facebook cá nhân của fan hâm mộ. Theo chia sẻ của chủ nhân của trang facebook này thì cô đi thử áo cưới cùng người bạn bất ngờ bắt gặp Việt Trinh đang thử áo cưới, nhờ nhân viên tư vấn cho những gói dịch vụ cưới tốt nhất. Gặp được thần tượng, fan hôm mộ này đã nhanh chóng chụp lại những hình ảnh của “Người đẹp Tây Đô” để khoe với các bạn bè.



    Fan hâm mộ chia sẻ hình ảnh Việt Trinh nhờ tư vấn và thử váy cưới.

    Ngay sau khi chia sẻ, bức ảnh thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cũng rất vui vì thần tượng của mình cũng đã tìm được một bờ vai vững chắc để nương tựa và tìm được hạnh phúc mới sau những sóng gió hôn nhân trước đây. Không những vậy, mọi người còn gửi lời chúc mừng hạnh phúc khi nhìn được hình ảnh Việt Trinh đang thủ váy cưới.

    Tuy nhiên, bên cạnh đó, một số bạn cũng tỏ ra thắc mắc với vòng 2 bất thường của người đẹp này.



    Trước đây, "Người đẹp Tây Đô" từng tuyên bố sẽ không lấy chồng mà chỉ tập trung dành thời gian cho công việc kinh doanh vì vậy thông tin người đẹp này sắp lên xe hoa khiến nhiều fan hâm mộ của cô được yên tâm thêm phần nào.

    Hiện tại, dù sự thực về những bức ảnh trên chưa được làm rõ rằng Việt Trinh đang âm thầm chuẩn bị cho đám cưới, chuẩn bị lên xe hoa hay đây chỉ là đang đóng phim nhưng nhiều khán giả cũng đã mừng thầm vì cuối cùng cô cũng tìm được người đàn ông cho mình nương tựa. Đến nay, Việt Trinh chưa lên tiếng về những bức hình trên và về thông tin gây xôn xao này.





     Xem thêm video:

    [mecloud]Yow811fHCt[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-anh-viet-trinh-thu-vay-cuoi-voi-vong-2-bat-thuong-a98555.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.