+Aa-
    Zalo

    Lộ bằng chứng dùng đồ đôi, Ngô Kiến Huy vướng nghi vấn hẹn hò với nữ ca sĩ gợi cảm

    • DSPL
    ĐS&PL Cư dân mạng mới đưa ra nhiều hình ảnh ghép nhằm khẳng định Ngô Kiến Huy đang hẹn hò với nữ ca sĩ xinh đẹp Kim Thành.

    Cư dân mạng mới đưa ra nhiều hình ảnh ghép nhằm khẳng định Ngô Kiến Huy đang hẹn hò với nữ ca sĩ xinh đẹp Kim Thành.

    Ngô Kiến Huy và Kim thành bị nghi vẫn hẹn hò vì có chiếc áo giống nhau. Ảnh: 2sao 

    Trên một diễn đàn bàn chuyện showbiz bất ngờ đăng tải bài viết về đời tư tình ái của Ngô Kiến Huy.

    Hậu chia tay mối tình 8 năm hẹn hò với nữ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, giọng ca Truyền thái ý được cho là đang hẹn hò với cô nàng ca sĩ Kim Thành.

    Để chứng minh, cư dân mạng tung ảnh cặp sao diện áo đôi, đồng thời, cả hai được cho là đi du lịch cùng nhau khi có những hình ảnh "check-in" khá trùng hợp về thời gian và địa điểm.

    Vào cuối tháng 4/2019, hai giọng ca cùng đăng ảnh "check-in" phố cổ Hội An. Ảnh: 2sao 

    Tháng 8/2019, cả Ngô Kiến Huy và Kim Thành đều có chuyến nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn. Tuy thời gian đăng ảnh khác nhau nhưng có thể thấy không gian thiên nhiên trong hai bức ảnh giống y hệt. Ảnh: 2sao

    Tin đồn chàng Bắp hẹn hò với nữ ca sĩ Kim Thành khiến nhiều người hâm mộ không khỏi hoang mang bởi trước đó nam ca sĩ tuyên bố đang trong tình trạng độc thân.

    Bên cạnh những nghi vấn cho rằng Ngô iến Huy - Kim Thành đang hẹn hò trong bí mật, số khác lại nhận định tin đồn này là nhảm nhí.

    Thậm chí có cư dân mạng còn tự tin khẳng định Kim Thành đã có bạn trai, và đương nhiên đó không phải là Ngô Kiến Huy. Việc hai ca sĩ có những bức ảnh đi du lịch khá tương đồng theo đó cũng được nhận định chỉ là sự vô tình.

    Trước đó, Ngô Kiến Huy cũng vướng tin đồn hẹn hò với Sam khi cả hai tham gia 1 chương trình.

    Cư dân mạng phát hiện cả hai đã đeo vòng đôi. Từ đó khẳng định Ngô Kiến Huy và Sam đang hẹn hò, nhiều người còn đưa ra bằng chứng là những tấm ảnh thân thiết của hai người từ trước tới nay, và càng thân hơn sau khi chàng Bắp trở về cuộc sống "độc thân vui vẻ".

    Ngô Kiến Huy và Sam xuất hiện trong chương trình sàn đấu ca từ. 

    Từng đóng trong MV Giả vờ yêu cách đây 10 năm, cả Sam và Ngô Kiến Huy đều có nhiều ấn tượng tốt về nhau, dù không quá thường xuyên tụ tập, đi chơi vì cả hai còn có nhiều công việc riêng, nhưng lại hay gặp nhau trên trường quay vì cả hai đang cùng dẫn cặp cho nhiều chương trình: Sàn đấu ca từ, Phản ứng bất ngờ,...

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-bang-chung-dung-do-doi-ngo-kien-huy-vuong-nghi-van-hen-ho-voi-nu-ca-si-goi-cam-a292883.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan