+Aa-
    Zalo

    Lộ bằng chứng hot girl Lilly Luta phẫu thuật thẩm mỹ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Bức ảnh Lilly Luta mặt sưng, mũi đang được cắt với vết thương còn chưa lành đăng tải trên mạng xã hội ngày hôm qua cho thấy cô đã đụng đến "dao kéo".

    (ĐSPL) – Bức ảnh Lilly Luta mặt sưng, mũi đang được cắt với vết thương còn chưa lành đăng tải trên mạng xã hội ngày hôm qua, một lần nữa khẳng định hot girl Sài thành đụng đến “dao kéo”.

    Thời gian vừa qua, trên khắp trang mạng xã hội bằng các hình ảnh đối chứng sự thay đổi của Lilly Luta như gương mặt V-line, đôi mắt to tròn và sống mũi thẳng... nhiều người nghi ngờ hot girl đã trùng tu nhan sắc.

    Lộ bằng chứng Lilly Luta phẫu thuật thẩm mỹ

    Trước sự hoài nghi của cộng đồng mạng, hot girl Sài thành từng khẳng định: "Mình không phẫu thuật thẩm mỹ, từng có ý định nhưng đã kịp dừng lại vì nghĩ tự nhiên luôn tốt hơn nhân tạo".

    Trên facebook cá nhân Lilly Luta ngày 7/11, búp bê Việt cũng đã chia sẻ những bức ảnh mặt mộc trước tin đồn mình phẫu thuật thẩm mỹ.

    Với dòng status: “Mặt mộc có gì đẹp đâu mà thích xem...? Post theo yêu cầu thôi... Cứ chê đi”.

    Lộ bằng chứng Lilly Luta phẫu thuật thẩm mỹ

    Và ngày hôm qua, hình ảnh Lilly Luta được cho là cô đang trong quá trình thẩm mỹ đăng tải trên khắp diễn đàn mạng xã hội gây nhiều tranh cãi. 

    Trong ảnh, 2 mí mắt của Lilly Luta có những vết xẹo rõ rệt, mũi đang băng bó vết thương chưa lành. Tất cả loạt ảnh này được ghi lại từ điện thoại đi động và do một người bạn thân thiết với Luta đăng tải.

    Lộ bằng chứng hot girl Lilly Luta phẫu thuật thẩm mỹ

    Bức ảnh được chia sẻ cho rằng Lilly Luta đã đụng đến "dao kéo".

    Những hình ảnh trên được cộng đồng mạng cho rằng đây chính là bằng chứng xác thực nhất khẳng định hot girl Sài thành có đụng đến “dao kéo”.

    Trả lời với phóng viên Zing.vn Lilly Luta xác nhận, những hình ảnh trên chụp cô đang trong phòng thẩm mỹ là có thật. Lilly Luta thẩm mỹ vào đầu tháng 11/2014, tại 1 bệnh viện ở TP.HCM.

    Về loạt ảnh lộ quá trình thẩm mỹ đang lan truyền trên mạng, hot girl chia sẻ: "Các hình ảnh đó được 1 người bạn đăng tải. Thấy các hình ảnh trên được mọi người chia sẻ, mình cũng khá bất ngờ về điều này. Lúc đó, mình còn nằm trong bệnh viện".

    Lộ bằng chứng hot girl Lilly Luta phẫu thuật thẩm mỹ

    Thời gian qua mọi người đều tỏ ra nghi ngờ rằng Lilly Luta đã nâng mũi và cắt mí, nhưng cô đều lên tiếng bác bỏ điều này. Hot girl giải thích: "Đúng là mình có phẫu thuật thẩm mỹ, vì cho rằng khuôn mặt chưa thật đẹp. Mình chưa công khai vì muốn cho mọi người sự bất ngờ. Với tính chất công việc như hiện tại, việc mình chỉnh sửa để có khuôn mặt hoàn hảo hơn, thiết nghĩ cũng là điều hợp lý. Nhan sắc được tốt hơn và cũng để mình tự tin hơn trong cuộc sống".

    Lộ bằng chứng hot girl Lilly Luta phẫu thuật thẩm mỹ

    Sau khi những hình ảnh phẩu thuật thẩm mỹ của Lilly Luta được chia sẻ, những người yêu mến cô luôn dành những lời an ủi, động viên và cho rằng “mỗi người ai cũng có quyền làm đẹp”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-bang-chung-hot-girl-lilly-luta-phau-thuat-tham-my-a71648.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan