+Aa-
    Zalo

    Lộ bằng chứng nghi vấn Karik rời Running Man Vietnam, fan hâm mộ không khỏi tiếc nuối?

    • DSPL
    ĐS&PL Trước loạt nghi vấn, nhiều người dự đoán rất có thể Karik đã bận lịch trình Rap Việt nên không thể ghi hình cùng các thành viên Running Man Việt Nam.

    Thời gian gần đây, Karik là một trong những nghệ sĩ Việt có độ phủ sóng cao khi vừa là thành viên chính thức của Running Man Việt mùa 2 vừa là HLV của Rap Việt mùa 2. Tuy nhiên, những ngày qua, mạng xã hội liên tục xuất hiện tin đồn giọng ca Người lạ ơi sẽ rút khỏi Running Man vì vướng lịch trình với Rap Việt. Thông tin này khiến người yêu mến nam rapper không khỏi nuối tiếc. 

    Cụ thể, trong ngày 2/11, trong khi Thúy Ngân - Lan Ngọc cho thấy dàn cast Running Man Việt hiện đang ghi hình ở Phú Quốc nhưng với ảnh mới nhất mà Karik đăng tải cho thấy nam rapper vẫn đang ở TP. HCM tụ tập cùng bạn bè.

    lo bang chung nghi van karik roi running man vietnam fan ham mo khong khoi tiec nuoi 1
    Karik đăng ảnh tụ tập cùng bạn bè vào tối ngày 2/11, trùng với thời điểm dàn cast Running Man Việt đang ghi hình ở Phú Quốc.

    Bên cạnh đó, trên Instagram của Mai Âm Nhạc, cư dân mạng cũng phát hiện cô nàng đăng ảnh "dìm hàng" huấn luyện viên của mình. Nhiều người dự đoán rất có thể Karik đã bận lịch trình Rap Việt nên không thể ghi hình cùng các thành viên Running Man Việt lần này.

    lo bang chung nghi van karik roi running man vietnam fan ham mo khong khoi tiec nuoi 2
    Nam rapper xuất hiện trên story Instagram của học trò.
    lo bang chung nghi van karik roi running man vietnam fan ham mo khong khoi tiec nuoi 3
    Phản ứng của người hâm mộ khi xuất hiện thông tin Karik rời Running Man Việt.

    Trước đó vào ngày 28/10, trên mạng xã hội xôn xao tin đồn Karik sẽ rời Running Man Vietnam mùa 2 sau vài tập ghi hình. Quản lý nam rapper sau đó đã lên tiếng cho biết thông tin này là không chính xác. 

    Chia sẻ với VnExpress, quản lý của Karik cho hay: "Công việc của Karik sau giãn cách khá bận khi phải cùng lúc quay hai chương trình là Running Man và Rap Việt. Chúng tôi cũng phải 'trả nợ' những công việc đã nhận trước giãn cách nhưng bị hoãn. Sức khỏe của Karik ổn nhưng chân vẫn còn khá yếu sau sự cố ngã mạnh trên sân khấu khi biểu diễn tại một sự kiện âm nhạc ở Đà Nẵng đầu tháng tư. Thời gian tới, Karik sẽ phẫu thuật để chân trở lại bình thường".

    lo bang chung nghi van karik roi running man vietnam fan ham mo khong khoi tiec nuoi 4
    Karik.

    Đại diện truyền thông của chương trình nói Running Man Vietnam chưa có lịch quay đợt kế tiếp và tin Karik rời chương trình chỉ là tin đồn.

    Karik tên thật là Phạm Hoàng Khoa, sinh năm 1989. Anh có nhiều bản hit như Người lạ ơi, Khu tao sống, Anh không đòi quà, Từng là tất cả, Anh là sinh viên... Karik được khen có chất nhạc gây nghiện, đầu tư bài bản. Ngoài Running Man, anh đang đảm nhận vai trò huấn luyện viên tạp Rap Việt mùa 2, đã lên sóng 3 tập đầu.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-bang-chung-nghi-van-karik-roi-running-man-vietnam-fan-ham-mo-khong-khoi-tiec-nuoi-a518051.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan