+Aa-
    Zalo

    Lộ bằng chứng yêu đương của G-Dragon và Nana Komatsu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Anh chàng trưởng nhóm của Big Bang G-Dragon lại thêm một lần hẹn hò với một nàng mẫu Nhật.

    (ĐSPL) - Anh chàng trưởng nhóm của Big Bang G-Dragon lại thêm một lần hẹn hò với một nàng mẫu Nhật.

    G-Dragon là nam ca sĩ, nhạc sĩ của nhóm Big Bang nổi tiếng nhất nhì châu Á. Còn Nana Komatsu là một nữ diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng của Nhật Bản. Năm nay cô mới 20 tuổi.

    G-Dragon và Nana Komatsu trên tạp chí.

    Tháng 3 vừa qua, G-Dragon và Nana Komatsu có cơ hội hợp tác chung khi được một tạp chí thời trang mời chụp hình. Loạt ảnh thân mật, kề vai, kề mặt, ôm từ đằng sau giữa cả hai được tung ra khiến fan vừa ngưỡng mộ lại vừa ghen tỵ.


    Sang tới tháng 5, hai người bị chụp ảnh khi hẹn hò và đi ăn cùng nhau. Công ty quản lý của cả hai bên khi đó đều không đưa ra phản hồi gì. Tuy nhiên vừa qua, một cư dân mạng đã phát hiện ra Nana Komatsu và G-Dragon đeo vòng đôi, khiến tin đồn một lần nữa lại dậy sóng.

    4 ngày trước, G-Dragon tung lên Instagram một bức ảnh chụp tay. Các fan có thể thấy rõ anh đeo một chiếc vòng trơn màu trắng, giống hệt chiếc vòng của “bạn gái tin đồn” Nana Komatsu. Nữ diễn viên Nhật Bản từng đeo chiếc vòng này khi tham dự một sự kiện.


    Các fan cảm thán dường như con gái Hàn Quốc không hợp gu anh chàng bằng con gái Nhật, bằng chứng là người cũ của anh chàng cũng là một mẫu nữ người Nhật – Kiko Mizuhara.

    Trước đó, G-Dragon từng dính tin đồn tình cảm với Kiko Mizuhara trong suốt 6 năm. Tuy nhiều lần cả hai bị bắt gặp ôm ấp, hôn nhau thân mật nhưng hai bên đều chưa từng thừa nhận.

    Tới năm 2015, mối quan hệ này dường như đã chấm dứt. Kiko Mizuhara sau đó bị bắt gặp yêu đương nồng nhiệt bên bạn trai mới kém 3 tuổi – Shuhei Nomura. Cặp đôi mới này thậm chí còn chuyển về sống chung với nhau. Cũng nhờ đó mà các fan mới chắc chắn G-Dragon và Kiko đã chính thức “đường ai nấy đi”.

    Hương Nguyễn/ Theo ent.qq

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]hy241R5Tqe[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-bang-chung-yeu-duong-cua-g-dragon-va-nana-komatsu-a135637.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan