+Aa-
    Zalo

    Lộ bức ảnh Vertu Signature sở hữu cảm biến vân tay

    • DSPL
    ĐS&PL Nếu sản phẩm này thực sự ra mắt, đây được xem là một sự thay đổi cực lớn của Vertu, một bước đột phá về cả công nghệ lẫn thiết kế xa xỉ.

    Nếu sản phẩm này thực sự ra mắt, đây được xem là một sự thay đổi cực lớn của Vertu, một bước đột phá về cả công nghệ lẫn thiết kế xa xỉ.

    Trên tài khoản mạng xã hội của nhà chế tác các điện thoại xa xỉ tại Việt Nam, ông Dương Trần Quang Minh đã đăng tải một số bức ảnh về sản phẩm Vertu Signature màu đen khá đẹp mắt.

    Thoạt nhìn cứ ngỡ đây là hình ảnh sản phẩm cũ nhưng nhìn kỹ vào các bức ảnh khác cho thấy, các thông tin in trên poster bất ngờ xuất hiện dòng chữ Singature ID và Ceramic Pillow Wireless Charging.

    Ceramic Pillow Wireless Charging là tính năng sạc không dây và được xem là tính năng đầu tiên có mặt trên dòng Vertu Signature. FB Dương Trần Quang Minh

    Trong đó, tính năng Singature ID được chỉ thẳng vào nút home và cho biết, đây là tính năng bảo mật bằng vân tay dùng để mở khóa thiết bị hoặc xác nhận thanh toán các hóa đơn và tài khoản ngân hàng. Đối với Ceramic Pillow Wireless Charging, đây là tính năng sạc không dây và được xem là tính năng đầu tiên có mặt trên dòng Vertu Signature, tương tự tính năng bảo mật bằng vân tay.

    Vertu Signature là chiếc điện thoại đầu tiên được sản xuất vào năm 2003, đánh dấu cho một loạt các thương hiệu điện thoại đắt tiền về sau.

    Vào thời điểm bấy giờ, Vertu nổi bật lên với dáng vẻ sang trọng, tinh tế với từng đường nét được trau chuốt tỉ mỉ. Dù có mức giá "gây sốc" nhưng Vertu Signature vẫn được giới thượng lưu săn đón và sở hữu trong tay giống như một biểu tượng của quyền lực hay sự giàu có.

    Sau Vertu Signature là sự ra đời của các dòng Vertu Signature Cobra (hơn 7 tỉ đồng); Vertu Signature Diamond (4.5 tỉ đồng); Vertu Signature S (1,7 tỉ đồng); Vertu Signature Touch (250 triệu đồng)...

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-buc-anh-vertu-signature-so-huu-cam-bien-van-tay-a220167.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan