+Aa-
    Zalo

    Lộ các video Mỹ thử nghiệm hạt nhân từ năm 1955

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - 60 năm sau khi xảy các sự kiện thử nghiệm hạt nhân, một loạt các đoạn video của bốn vụ nổ bom nguyên tử được Mỹ thực hiện vào năm 1955 đã được công bố.

    (ĐSPL) - 60 năm sau khi xảy các sự kiện thử nghiệm hạt nhân, một loạt các đoạn video của bốn vụ nổ bom nguyên tử được Mỹ thực hiện vào năm 1955 đã được công bố, đây là một phần của chiến dịch Teapot.

    [mecloud]SJBYcEjGGo[/mecloud]

    14 vụ nổ thử hạt nhân tiền hành tại Khu thử nghiệm Nevada đầu năm 1955, được thiết kế để phát triển thêm chiến thuật cho các lực lượng mặt đất và cải thiện kho vũ khí hạt nhân của Mỹ. Chiến dịch Teapot đã bị Tổng thống Dwight Eisenhower xử phạt do vào tháng 8/1954.

    Bom có hiệu suất từ thấp đến trung bình đã được thử nghiệm để đánh giá sáng kiến ​​thực hiện của Hoa Kỳ, vì nó đã tìm kiếm, phát triển một bản mẫu thiết bị phân hạch mới - thiết kế sẽ được nhìn thấy trong các thế hệ sau này của vũ khí.

    Hình ảnh của vụ nổ bom hạt nhân

    Các thiết bị mới được thiết kế cho những ứng dụng chiến lược rộng lớn, bao gồm tác chiến phòng không và chống tàu ngầm. Một bài thử nghiệm sau đó vào năm 1956, có tên Operation Redwing cũng cho thấy một thế hệ nhỏ gọn hơn và nhẹ hơn các loại vũ khí hạt nhân đã được thử nghiệm.

    NHẬT DUY(Theo RT)

    Video tin tức được quan tâm:

    [mecloud]jhyAZknk2w[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-cac-video-my-thu-nghiem-hat-nhan-tu-nam-1955-a113202.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.