Lộ cái kết bất ngờ của Hoa hồng trên ngực trái: Khuê và Thái liệu có tái hôn?


Thứ 5, 07/11/2019 | 16:08


Cùng sự kiện

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Ngọc Quỳnh (vai Thái trong Hoa hồng trên ngực trái) bất ngờ chia sẻ bức ảnh cưới cùng với Khuê (Diễm Hương).

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thái "Hoa hồng trên ngực trái" (diễn viên Ngọc Quỳnh) bất ngờ chia sẻ bức ảnh cưới cùng với Khuê (Hồng Diễm) khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Liệu đây có phải là cái kết của bộ phim truyền hình đang được nhiều người đón nhận?

Bức ảnh được diễn viên Ngọc Quỳnh chia sẻ trên trang cá nhân.

Tối ngày 7/11, nam diễn viên Ngọc Quỳnh bất ngờ chia sẻ bức ảnh anh chụp cùng bạn diễn Hồng Diễm trong phim truyền hình đang được yêu thích "Hoa hồng trên ngực trái" với dòng trạng thái: “Qua cơn bĩ cực đến hồi thái lai”. Cảm ơn biên kịch, đạo diễn và cả ê kíp sáng tạo đã cho sự tái hợp sau 10 năm quá nhiều sóng gió của Khuê với Thái và gia đình hai bên. Không biết cái kết thế này có làm cho khán giả phẫn nộ không nhỉ?"

Điều đáng nói, trong bức ảnh, cả 2 diễn viên đều mặc đồ cưới khiến nhiều người hâm mộ tin rằng, đây rất có thể là cái kết đang được ngóng đợi của "Hoa hồng trên ngực trái".

Diễn viên Ngọc Quỳnh còn có những bình luận rất hài hước khi khán giả thắc mắc về bức ảnh Khuê và Thái.

"Hoa hồng trên ngực trái" là bộ phim hiện đang nhận được sự quan tâm không nhỏ của người hâm mộ với nội dung hấp dẫn cùng diễn xuất đỉnh cao của dàn diễn viên chính. "Hoa hồng trên ngực trái" xoay quanh những câu chuyện về các mối quan hệ trong gia đình, bạn bè, đồng nghiệp,.. của Khuê, Thái, San và Bảo. 

Thời điểm hiện tại, bộ phim đã đi gần đến hồi kết và vô cùng gay cấn khi Thái bị phá sản, bán cả nhà cửa và đang phải trả giá cho những sai lầm của mình. Sau khi ly hôn chồng và đưa con về ở cùng San, Khuê được Bảo giúp đỡ, động viên rất nhiều, giúp cô tự tin hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Giữa Bảo và Khuê có sự đồng điệu trong suy nghĩ và cảm xúc, lại rất đẹp đôi khiến nhiều người "chèo thuyền" cặp đôi này, mong anh Bảo "tuần lộc" nhanh chóng "rước" chị Khuê về nhà. 

Trong một diễn biến khác, Thái vô cùng hối hận vì những việc đã làm với Khuê nên đã gặp và bày tỏ sự ân hận, xin Khuê tha thứ. Với các con, Thái cũng tỏ ra là một ông bố có trách nhiệm, mặc dù muốn có con trai nhưng luôn yêu thương 2 cô con gái hết mực.

Do đó, đến cuối phim, Khuê sẽ phát triển tình cảm trên mức đồng nghiệp với Bảo- người luôn động viên, giúp đỡ mình hay "nối lại tình xưa" với người chồng cũ bội bạc là Thái đang được người hâm mộ vô cùng quan tâm.

Hình ảnh mà diễn viên Ngọc Quỳnh chia sẻ liệu có phải là cái kết bất ngờ, không thể dự đoán trước được của "Hoa hồng trên ngực trái" hay không, hãy cùng chờ đón những tập tiếp theo của "Hoa hồng trên ngực trái" vào lúc 21h30 các ngày trong tuần trên VTV3.

Bạch Hiền

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-cai-ket-bat-ngo-cua-hoa-hong-tren-nguc-trai-khue-va-thai-lieu-co-tai-hon-a299994.html