+Aa-
    Zalo

    Lộ chiêu câu khách của "hot girl" 18 tuổi điều hành đường dây gái gọi ở Nghệ An

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Tú bà" 18 tuổi chỉ đạo các cô gái trang điểm, mặc đồ gợi cảm, thường xuyên chụp ảnh đăng lên zalo để “câu khách”. Khi có khách hàng, tú bà cho khách tự chọn “hàng” qua ả

    "Tú bà"18 tuổi chỉ đạo các cô gái trang điểm, mặc đồ gợi cảm, thường xuyên chụp ảnh đăng lên zalo để “câu khách”. Khi có khách hàng, tú bà cho khách tự chọn “hàng” qua ảnh, sau đó thỏa thuận giá cả và điều các cô gái đến phục vụ.

    Chân dung “tú bà” Hồ Thị Thúy Hằng - Ảnh: Công an Nghệ An

    Theo báo Người Đưa Tin, ngày 9/8, Cơ quan CSĐT Công an Nghệ An đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Hồ Thị Thúy Hằng (SN 2001), trú tại phường Lê Lợi, TP.Vinh để điều tra về tội Môi giới mại dâm. Hằng được tại ngoại, áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú.

    Đường dây gái gọi cao cấp do Hằng điều hành gồm các cô gái ở độ tuổi từ 18 - 25, có ngoại hình ưa nhìn, cao ráo, không có việc làm nhưng lại có lối sống ăn chơi, đua đòi.

    Hằng chỉ đạo các cô gái này trang điểm, mặc đồ gợi cảm, thường xuyên chụp ảnh đăng lên zalo để “câu khách”. Khi có khách hàng, Hằng cho khách tự chọn “hàng” qua ảnh, sau đó thỏa thuận giá cả và điều các cô gái đến để phục vụ.

    Chi phí cho mỗi lần đi khách trung bình từ 2 triệu đồng/lần. Đối với những hotgirl, giá từ 4 triệu đồng/lần. Ngoài việc môi giới bán dâm, Hằng còn cung cấp gái cho các dịch vụ hát karaoke, các buổi tiệc thác loạn, “bay, lắc” có sử dụng các loại ma túy tổng hợp.

    Với những dịch vụ này, tùy từng đối tượng, giá cả từ 4 - 10 triệu đồng cho mỗi cuộc chơi. Ngoài ra, Hằng còn nhận cung cấp cho dịch vụ sextour với giá từ 10 triệu đồng trở lên.

    Cơ quan công an nhận định, đường dây mại dâm của Hằng chuyên phục vụ các đại gia ham của lạ, thích ăn chơi. Khách mua dâm tìm đến Hằng chủ yếu là trong tỉnh và thỉnh thoảng có khách ngoại tỉnh.

    Hồ Thị Thúy Hằng tại cơ quan công an - Ảnh: Báo Nghệ An

    Theo báo Công an Nghệ An, mặc dù tuổi đời còn trẻ nhưng Hồ Thị Thúy Hằng là đối tượng lọc lõi và có nhiều thủ đoạn để che mắt lực lượng Công an. Tất cả những giao dịch giữa Hằng với khách hàng cũng như các đối tượng trong đường dây đều thực hiện qua zalo. Để tránh bị nghi ngờ và theo dõi, Hằng thường lựa chọn các khách sạn sang trọng.

    Trước tình hình này, Phòng cảnh sát hình sự đã chủ trì phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an xác lập Chuyên án 719M khẩn trương triệt xóa đường dây này. Dưới sự chỉ đạo của Thiếu tá Nguyễn Thanh Hải, Phó Trưởng phòng, Trưởng ban Chuyên án, các thành viên Ban chuyên án đã tập trung triển khai các biện pháp nghiệp vụ, thu thập chứng cứ, theo dõi di biến động của “tú bà” Hồ Thị Thúy Hằng.

    Báo Nghệ An thông tin thêm, sau khi thu thập thông tin, chiều 30/7, tại một khách sạn ở TX. Cửa Lò, Ban chuyên án bất ngờ ập vào 2 phòng và bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

    Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận thực hiện hành vi mua bán dâm dưới sự sắp xếp của Hồ Thị Thúy Hằng. Trong lần “đi khách” này, mỗi cô gái được trả 4 triệu đồng. Tổng số tiền mà khách hàng trả cho Hồ Thị Thúy Hằng là 9 triệu đồng, trong đó tiền mua bán dâm là 8 triệu đồng cho 2 cô gái.

    Từ lời khai của các đối tượng, chiều cùng ngày, Ban chuyên án đã bắt khẩn cấp Hồ Thị Thúy Hằng.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-chieu-cau-khach-cua-hot-girl-18-tuoi-dieu-hanh-duong-day-gai-goi-o-nghe-an-a287937.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan