+Aa-
    Zalo

    Lộ clip cận cảnh lễ đường hoành tráng trong đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin

    • DSPL
    ĐS&PL Cộng đồng mạng hiện đang truyền tay nhau đoạn clip quay cận cảnh lễ đường đám cưới cặp đôi hot nhất xứ sở kim chi Hyun Bin và Son Ye Jin.

    Ngày 27/3, trang iFeng đưa tin hôn lễ của cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin được tổ chức lúc 11h ngày 31/3 (giờ địa phương) tại khu Aston House của khách sạn Sheraton Grand Waterhill, Gwangjin, Seoul. Cặp đôi diễn viên Hạ cánh nơi anh sẽ tổ chức tiệc cưới ngay sau khi phần nghi lễ kết thúc.

    Khu vực này nằm trên sườn núi, hướng ra sông Hàn, phong cách trang viên… Nhiều clip về lễ đường được chia sẻ trên mạng xã hội. Cổng hoa được dựng xong, hoa được trải dọc lối đi.

    lo clip can canh le duong hoanh trang trong dam cuoi cua hyun bin va son ye jin1
    Khu vực lễ đường đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin. 

    Được biết, chi phí tổ chức hôn lễ ước tính lên tới 170 triệu won (139.000 USD). Giá thuê mỗi ngày ở khách sạn là 20 triệu won (381 triệu đồng), đây cũng là nơi từng diễn ra lễ cưới của nhiều cặp sao quyền lực giới giải trí Hàn như Ji Sung - Lee Bo Young, Bae Yong Joon - Park Soo Jin… Đám cưới dự kiến có khoảng 200 khách mời, đều là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết trong giới của cô dâu, chú rể.

    Trên mạng xã hội xuất hiện 1 clip quay cận cảnh lễ đường của cặp đôi hot nhất xứ sở kim chi Hyun Bin và Son Ye Jin. Theo đó, lễ đường ngoài trời đã được trang trí hoàn tất. 

    lo-clip-can-canh-le-duong-hoanh-trang-trong-dam-cuoi-cua-hyun-bin-va-son-ye-jin.mp4

    Video: Tiktok @bin.and.jin

    Cổng hoa đã được dựng xong, ghế cho 200 khách mời đã trang trí, chỉ chờ ngày cặp đôi cùng nhau sánh bước vào lễ đường. Hyun Bin và Son Ye Jin dự định chiêu đãi khách mời cả ngày nên phần lễ chính sẽ diễn ra ngắn gọn.

    Son Ye Jin và Hyun Bin gặp nhau trong bộ phim The Negotiation. Họ bắt đầu hẹn hò sau khi tái hợp ở dự án Hạ cánh nơi anh (Crash Landing on You) của đài tvN. Hai ngôi sao công khai chuyện tình cảm vào đầu năm 2021 và xác nhận kết hôn đầu tháng 2.

    lo clip can canh le duong hoanh trang trong dam cuoi cua hyun bin va son ye jin3
    Đám cưới của hai ngôi sao được tổ chức lúc 11h ngày 31/3. Ảnh: tvN.

    Nói về tình yêu với bạn diễn, Son Ye Jin chia sẻ: "Anh ấy là người ấm áp và đáng tin cậy khi ở bên. Tôi nghĩ việc một người đàn ông và người phụ nữ gặp nhau, chia sẻ tình yêu, hứa hẹn về tương lai là điều tuyệt vời. Chúng tôi đã trở thành định mệnh của nhau".

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-clip-can-canh-le-duong-hoanh-trang-trong-dam-cuoi-cua-hyun-bin-va-son-ye-jin-a532451.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan