+Aa-
    Zalo

    Lộ clip giáo viên mầm non kéo giật, đánh trẻ nhỏ khiến nhiều người bức xúc

    • DSPL
    ĐS&PL Những hình ảnh từ camera tại một lớp mầm non về việc một giáo viên đánh trẻ dã man ngay trước mặt mọi người khiến nhiều người thương xót.

    Những hình ảnh từ camera tại một lớp mầm non về việc một giáo viên đánh trẻ dã man ngay trước mặt mọi người khiến nhiều người thương xót.

    Cháu bé bị người phụ nữ kéo ngã xuống nền nhà rồi dùng tay đánh. Ảnh cắt từ clip

    Sáng nay (20/4) đoạn clip giáo viên mầm non đánh trẻ tại lớp học do camera ghi lại được chia sẻ nhiều trên các page lớn ở mạng xã hội. Sự việc được cho là xảy ra tại trường mầm non ABC, phường Lê Lợi, TP Vinh.

    Cụ thể, người phụ nữ áo cam chạy từ bên ngoài vào lớp học ôm theo một đứa trẻ, dùng chân ghì chặt người của bé ngay khi vừa ngồi xuống. Em bé tỏ ra không "nghe lời" lập tức nhận được hàng loạt những cú đánh liên tiếp vào bụng và mông từ nữ giáo viên này. Theo quan sát, có vẻ cô giáo này rất tức giận, thái độ cực kỳ cáu kỉnh.

    [presscloud]2181[/presscloud]

    Sau trận đòn đầu tiên, em bé chạy ra "cầu cứu" một giáo viên khác đang đứng cạnh đó. Thế nhưng, không hề nhận được một sự bảo vệ rõ ràng nào, đứa trẻ lại bị người phụ nữ kia kéo giật lại, khiến cả người ngã đập xuống đất và tiếp tục một trận "mưa đòn".
    Dân mạng không khỏi bức xúc với hành vi đánh học sinh ngay tạo lớp học như vậy. Chưa kể đến việc trong lớp có cả camera đang quay.

    Một giáo viên khác chỉ đứng nhìn khi cháu bé bị người phụ nữ đánh tại lớp. Ảnh cắt từ clip

    "Bao nhiêu vụ xảy đến rồi nhưng tại sao họ vẫn đánh đập trẻ em như thế được nhỉ, chẳng lẽ không biết rút kinh nghiệm cho mình hay sao", một dân mạng lên tiếng.

    "Dần dần đưa con đi học cứ như đi đánh trận vậy, đi làm mà cứ nơm nớp con mình bị làm sao. Nếu họ không đủ kiên nhẫn, không đủ yêu thương thì đừng làm công việc này chứ", một phụ huynh bình luận.

    Tuy nhiên có một số ý kiến khác cho rằng hành vi của cô giáo chưa tới mức phải nhận quá nhiều lời chỉ trích tới vậy. Việc chăm một lớp nhiều em bé nhỏ tuổi, không biết nghe lời và quấy khóc sẽ rất stress, nhiều lúc căng thẳng chẳng giữ được bình tĩnh.

    Đồng Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-clip-giao-vien-mam-non-keo-giat-danh-tre-nho-khien-nhieu-nguoi-buc-xuc-a226995.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan