+Aa-
    Zalo

    Lộ clip "nóng" ăn đòn Hoạn Thư, tại anh, tại ả... biết pháp lại phạm pháp!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bà Đinh Thị Thu C., kế toán TAND huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình, người từng lộ clip “nóng” với nguyên Chánh án tòa huyện ngay tại phòng làm việc vừa phải nhập viện...

    Bà Đinh Thị Thu C. (50 tuổi), kế toán TAND huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình, người từng lộ clip “nóng” với nguyên Chánh án tòa huyện ngay tại phòng làm việc vừa phải nhập viện điều trị, nghi bị đánh ghen. Sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. Theo nhiều người, nếu sự thật như thế thì đây là hồi chuông cảnh tỉnh cho những “kẻ thứ 3” chen vào hạnh phúc gia đình người khác.

    Kế toán TAND huyện nhập viện nghi do bị đánh ghen?

    Nhắc đến bà Đinh Thị Thu C. (50 tuổi) - nữ kế toán TAND huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình, dư luận phố núi vẫn chưa quên được câu chuyện bà này cùng ông Đinh Lâm Xướng, nguyên Chánh án tòa, có quan hệ bất chính và lộ clip “nóng” ngay tại phòng làm việc của ông Xướng. Chỉ một thời gian ngắn sau khi cơ quan chức năng địa phương ra hình thức kỷ luật 2 người này về hành vi vi phạm đạo đức lối sống, gây ảnh hưởng xấu đến uy tín của tổ chức Đảng và cơ quan TAND huyện, tạo dư luận không tốt trong nhân dân... thì mới đây, bà Đinh Thị Thu C. lại khiến dư luận một phen xôn xao bởi thông tin bà này phải nhập viện nghi do bị đánh ghen.

    Theo đó, mấy ngày nay, dư luận phố núi truyền tai nhau câu chuyện bà Đinh Thị Thu C. bị một nhóm người nghi là vợ con ông Đinh Lâm Xướng vây đánh tại khu vực trường bắn của huyện Minh Hoá vào tối 2/4. Sau đó, bà C. phải nhập viện Đa khoa huyện Minh Hóa điều trị. Liên quan đến sự việc, ông Đinh Viễn Anh - Giám đốc bệnh viện Đa khoa huyện Minh Hoá cho biết, bệnh viện đang điều trị cho bệnh nhân Đinh Thị Thu C. - nữ kế toán của TAND huyện Minh Hoá. Nạn nhân nhập viện chiều Thứ Bảy, ngày 4/4 trong tình trạng nhiều vết phù nề trên người.

    Trụ sở TAND huyện Minh Hóa

    Ngoài việc bà Đinh Thị Thu C. nghi bị đánh ghen đến mức phải nhập viện điều trị, dư luận địa phương này còn “rỉ tai” nhau thông tin, đêm xảy ra sự việc có mặt của ông Đinh Lâm Xướng. “Khu vực này vốn vắng vẻ, ít người qua lại nhất là vào ban đêm. Không hiểu bà C. và ông Xướng có xảy ra chuyện gì tại đây không, mà bị người nhà của ông này đánh ghen? Mấy ngày nay đi đâu người ta cũng nói chuyện về ông Xướng và bà C., chúng tôi chỉ nghe vậy thôi chứ thực hư cũng không biết như thế nào, mong cơ quan chức năng làm sáng tỏ nguyên nhân, bản chất sự việc”, một người dân địa phương cho biết.

    Về việc này, trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Thanh Xuân - Chánh án TAND tỉnh Quảng Bình cho biết, đã nhận được thông tin bà Đinh Thị Thu C. bị hành hung phải nhập viện cấp cứu có liên quan tới ông Đinh Lâm Xướng – nguyên Chánh án TAND huyện Minh Hoá nhưng khi gọi điện hỏi thì cả hai người này "mỗi người nói một nẻo". Ông Xuân cho rằng: "Nên chờ công an điều tra, kết luận thì mới trả lời chính xác được”.

    Còn ông Nguyễn Minh Toàn, Chánh án TAND huyện Minh Hóa cho hay, nghe thông tin bà C. nhập viện vì bị đánh nên ông đã đến thăm. Tuy nhiên việc bà C. bị ai đánh thì ông Toàn chưa nắm được thông tin.

    Từng vi phạm, bị kỷ luật

    Liên quan đến mối quan hệ bất chính của ông Đinh Lâm Xướng và bà Đinh Thị Thu C., cách đây 7 tháng, ông Đoàn Ngọc Lâm, Bí thư Huyện uỷ Minh Hoá nhận 1 clip “nóng” tố cáo ông Đinh Lâm Xướng quan hệ với bà Đinh Thị Thu C., kế toán của TAND huyện ngay tại phòng làm việc trong giờ hành chính. Thời điểm này, ông Đinh Lâm Xướng đang đảm nhận chức vụ Chánh án TAND huyện.

    Ngay sau đó, Huyện ủy Minh Hóa đã vào cuộc xác minh người trong video là ông Đinh Lâm Xướng và bà Đinh Thị Thu C.. Qua đó, các cơ quan chức năng xác minh đoạn video là thật và không bị cắt ghép. Theo đoạn video được quay lại, ông Xướng và bà C. đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục bất chính ngay tại phòng làm việc của ông Xướng ngay trong giờ hành chính. Ông Xướng và bà C. sau đó đã thừa nhận hành vi của mình. Ông Xướng biện hộ do mình say rượu nên không kiềm chế được bản thân. Sự việc xảy ra khiến nhiều người khá bất ngờ, bởi từ trước đến khi lộ thông tin, ở địa phương, ông Xướng chưa từng mang điều tiếng xấu gì cả. Trong cơ quan, ông Xướng và bà C. ngoài quan hệ cấp trên, cấp dưới thì cũng là quan hệ chị em, bởi bà C. lớn hơn ông Xướng 4 tuổi.

    Được biết, bà C. có 2 người con đều đã trưởng thành, chồng bà C. là người cũng có chức vụ tại một cơ quan Nhà nước. Còn ông Xướng cũng có vợ con, con ông Xướng đang học đại học.

    Sau sự việc, bà C. bị kỷ luật Cảnh cáo về mặt Đảng; còn ông Đinh Lâm Xướng bị cách chức về mặt Đảng và cách chức về mặt chính quyền, bị chuyển công tác về làm nhân viên tại TAND tỉnh Quảng Bình.

    Ngô Huyền

    Bài đăng trên ấn phẩm tạp chí in Đời sống & Pháp luật số thứ 2 (59)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-clip-nong-an-don-hoan-thu-tai-anh-tai-a-biet-phap-lai-pham-phap-a320059.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan