+Aa-
    Zalo

    Lộ clip Quán quân Giọng hát Việt nhảy “cực sung” phụ đạo cho Chi Pu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mỹ Tâm từng nhận xét Đức Phúc không có gì ngoài giọng hát nhưng trước đây chàng trai này khá năng động tham gia nhảy phụ họa cho Chi Pu.

    (ĐSPL) – Mỹ Tâm từng nhận xét Đức Phúc không có gì ngoài giọng hát nhưng trước đây chàng trai này khá năng động tham gia nhảy phụ họa cho Chi Pu.

    [mecloud]c0q4BjMmbl[/mecloud]

    Mới đây, clip Quán quân Giọng hát Việt xuất hiện với vai trò nhảy phụ họa cho Chi Pu trong một sự kiện được đăng tải khiến nhiều người bất ngờ. Trước đó, trong hầu hết các tiết mục dự thi Giọng hát Việt, Đức Phúc xuất hiện khá quen thuộc với hình ảnh đứng một chỗ hát mà không có nhiều động tác sân khấu như những thí sinh khác.

    Đến tận đêm chung kết Giọng hát Việt, Đức Phúc mới thực sự lột xác với tiết mục liên khúc Abba vừa hát vừa nhảy, thậm chí là giao lưu với khán giả. Chính tiết mục sôi động này đã để lại ấn tượng và là điểm nhấn cho 1 trong 3 phần trình diễn trong đêm chung kết Giọng hát Việt.

    Mỹ Tâm đã từng nhận xét Đức Phúc không có gì ngoài giọng hát. Không nhảy được, không sáng tác được vì vậy mà vũ khí sắc bén và chinh phục khán giả chính là giọng hát của anh. Tuy nhiên, ít ai biết, Đức Phúc cũng có khả năng vũ đạo và từng là một trong những thành viên nhảy phụ họa cho đội Chi Pu trong một chương trình.


    Đức Phúc nhảy phụ họa cho hot girl Chi Pu.

    Còn nhớ, Đức Phúc cũng từng gây chú ý khi thể hiện "Vũ điệu cồng chiêng" trong liên khúc Ban mai tình yêu - Ngày mai tại Giọng hát Việt cùng với thí sinh Vân Anh của đội mình.

    Dù nhảy không đẹp và nổi trội nhưng những động tác của Quán quân Giọng hát Việt khá đều với đội hình.

    Theo tin tức, những hình ảnh Đức Phúc nhảy cùng hot girl Chi Pu được quay từ năm 2012, khi đó anh chàng này khá trẻ con và rất năng động khác xa hình ảnh rụt rè, nhút nhát ở chương trình Giọng hát Việt năm nay.

    Đức Phúc và Chi Pu.

    Được biết, Đức Phúc là một fan ruột của Chi Pu và Sơn Tùng M – TP. Trước đó, anh chàng cũng khiến khán giả phì cười với clip đóng giả Chi Pu trong một quảng cáo. 

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]F016vAY4IS[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-clip-quan-quan-giong-hat-viet-nhay-cuc-sung-phu-dao-cho-chi-pu-a112159.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.