+Aa-
    Zalo

    Lộ clip sex, hiệu trưởng bị bãi nhiệm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một hiệu trưởng trường trung học cơ sở ở Anh đã bị bãi nhiệm sau khi bị học sinh ghi lại cuộc "mây mưa" của ông trong trường học rồi đưa lên mạng.

    (ĐSPL) – Một hiệu trưởng trường trung học cơ sở ở Anh đã bị bãi nhiệm sau khi bị học sinh ghi lại cuộc "mây mưa" của ông trong trường học rồi đưa lên mạng.

    Hội đồng trường THCS Ysgol Gyfun Gymraeg Bryn Tawe ở Swansea, vừa bãi nhiệm hiệu trưởng Graham Daniels sau khi đoạn video nhạy cảm của ông bị phát tán lên mạng. Hiện, hiệu phó của trường tạm thời đảm nhiệm vị trí thay cho ông Daniels.

    Hiệu trưởng bị bãi nhiệm sau khi học sinh ghi lại băng sex
    Hiệu trưởng Graham Daniels đã bị bãi nhiệm vì lộ video "mây mưa” ở trường học.

    Đoạn clip dài 34 giây được tung lên mạng cho thấy những âm thanh ghi trong đó thể hiện rõ cuộc "mây mưa" của một cặp đôi phía bên kia cánh cửa phòng hiệu trưởng.

    Đoạn video "nóng" của thầy Daniels được cho là do học sinh trong trường quay lại bằng điện thoại di động từ bên ngoài căn phòng.

    Một học sinh trong trường cho biết: "Đoạn video quay cảnh bên trong phòng thầy hiệu trưởng. Trong đoạn clip, có thể nghe thấy tiếng hai người đang quan hệ tình dục".

    Vẫn chưa rõ clip này được quay khi nào và có bao nhiêu người đã xem được clip nhạy cảm này trước khi bị gỡ xuống. Đoạn video đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận nước này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-clip-sex-hieu-truong-bi-bai-nhiem-a32350.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan