Lộ clip Ưng Hoàng Phúc đánh nhau với 3 tên đầu gấu trong phim "Hùng Ali"


Chủ nhật, 11/10/2015 | 22:39


(ĐSPL) - Đoạn teaser trailer đầu tiên của bộ phim Hùng Ali do chính Ưng Hoàng Phúc đầu tư và đóng vai chính đã được hé lộ.

(ĐSPL) - Trong đoạn teaser trailer đầu tiên của bộ phim Hùng Ali do chính Ưng Hoàng Phúc đầu tư và đóng vai chính, người hâm mộ sẽ được dịp bất ngờ khi thấy một hình ảnh hoàn toàn mới lạ của nam ca sĩ “Thà rằng như thế”.

[mecloud]lW7PXlnW6d[/mecloud]

Trút bỏ vẻ bề ngoài chính trực, thân thiện thường ngày, Ưng Hoàng Phúc sẽ có màn hóa thân thành nhân vật Hùng Ali – một anh chàng mạnh mẽ, bụi bặm, mưu sinh bằng nghề trộm cắp nhưng thẳm sâu bên trong vẫn khao khát thiện lương.

Mặc dù là dân giang hồ nhưng Hùng Ali có tạo hình khá hiện đại và mang hơi hướng hip-hop. Không những thế, anh còn có khả năng đi xe đạp thể thao rất nhanh và nhiều kĩ thuật. Một nhân vật khác không kém phần quan trọng chính là ông Sáu Lóc Cóc (do Chí Tài thủ vai), một ông già tốt bụng, hài hước, chỉ có điều mắc chứng… nghiện cờ bạc. Vì tật xấu này mà dẫn đến nhiều biến cố khôn lường cho không chỉ bản thân ông mà còn ảnh hưởng đến những người xung quanh.



Trong đoạn clip kéo dài chưa đến 1 phút, khán giả sẽ được gặp gỡ cả hai nhân vật trong cùng một cảnh phim gay cấn. Không rõ vì lý do gì, ông Sáu Lóc Cóc đang hớt hải bỏ chạy khi bị người ta truy đuổi thì suýt va phải Hùng Ali. 

Lòng nghĩa hiệp nổi lên, Hùng Ali bèn chặn xe ngay trước mặt lũ giang hồ để Sáu Lóc Cóc dễ bề chạy thoát. Chính vì hành động này mà giữa Hùng Ali và chúng xảy ra xô xát. Anh chàng cũng không vừa, ngay lập tức “solo” với ba tên côn đồ và còn dạy cho chúng một bài học nhớ đời. Cảnh hành động tuy ngắn nhưng khá đặc sắc khi Ưng Hoàng Phúc sử dụng cả chân tay lẫn… chiếc xe đạp làm vũ khí. Lời thoại hài hước nhưng không kém phần “chợ búa” cũng là điểm nhấn thu hút trong teaser trailer.

Được biết, Hùng Ali là dự án điện ảnh mà Ưng Hoàng Phúc đã ấp ủ và thực hiện trong 2 năm vừa qua. Vừa làm nhà sản xuất vừa đóng vai chính, anh đã bỏ hết lịch chạy show trong nửa năm trời để tập trung toàn tâm toàn ý cho bộ phim. Hầu hết các cảnh hành động trong phim là do anh tự thực hiện mà không cần tới diễn viên đóng thế.


Tác phẩm điện ảnh Hùng Ali truyền tải thông điệp hướng con người tới cái chân - thiện – mỹ, xóa bỏ hận thù để tìm đến bình yên từ tâm hồn đến cuộc sống. Đạo diễn của phim là Lâm Lê Dũng, người được đánh giá có kinh nghiệm với những cảnh quay dữ dội nhưng cũng ấn tượng về mặt cảm xúc, điển hình như các tác phẩm truyền hình “Đội bóng trong mơ”, “Gió thiên đường”...

Ngoài Ưng Hoàng Phúc, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên Kim Cương, Chí Tài, Long Nhật, Việt Anh, Hà Việt Dũng, Mai Sơn Lâm, Long Điền, Linh Chi, Thái Chí Hùng, Oanh Yến cùng một số diễn viên khách mời đặc biệt…

Phim dự kiến ra rạp vào ngày 4 tháng 12 năm 2015.

Tiểu Quỳnh

Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

[mecloud]rQwvyx3YdY[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-clip-ung-hoang-phuc-danh-nhau-voi-3-ten-dau-gau-trong-phim-hung-ali-a114501.html